Vào 16h15 chiều nay, PVF và Nutifood sẽ gặp nhau trong trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn giữa hai lò bóng đá đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam

Bán kết U.21 Quốc gia, PVF - Nutifood: Tái hiện chung kết trong bán kết

A.T - L.T | 26/12/2021, 10:26

Vào 16h15 chiều nay, PVF và Nutifood sẽ gặp nhau trong trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn giữa hai lò bóng đá đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam

Trong những năm gần đây, PVF và Nutifood là 2 lò đào tạo bóng đá trẻ mới thành lập. Tuy trẻ về tuổi đời nhưng nhờ đầu tư bài bản, hiệu quả nên cả hai đã thu hoạch được nhiều thành quả có phần còn ấn tượng hơn những lò đào tạo bóng đá lâu năm.

Không nói đâu xa, lứa trẻ của 2 đội bóng này đã chơi vô cùng ấn tượng tại giải U.21 Quốc gia cũng do Công ty Cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên phối hợp với LĐBĐ Việt Nam tổ chức tại Bình Dương hồi tháng 3 và 4 năm nay.

Khi đó, cả PVF và Nutifood đều thể hiện bản lĩnh và chất lượng để góp mặt tại trận chung kết. Trận đấu tại Bình Dương khi ấy có phần thắng nghiêng về PVF với sự tỏa sáng của Thanh Nhàn, người đã lập hat-trick vào lưới Nutifood. Sở dĩ Nutifood hôm đó thua đậm một phần do Thanh Nhàn của PVF chơi quá xuất sắc, một phần do họ đẩy đội hình quá cao sau khi để thủng lưới nên dễ dàng bị PVF khai thác và trừng phạt.

pvfood.jpg
PVF (áo đỏ) đã đại thắng Nutifood 4-1 trong trận chung kết U.19

Khán giả trên sân Gò Đậu hồi tháng 4 vẫn nhớ mãi sau trận chung kết khi đó, thầy Giôm yêu cầu các học trò dù đang rất thất vọng sau trận thua phải có mặt ở trên sân sau khi nhận huy chương bạc để chiêm ngưỡng các cầu thủ PVF bước lên bục trao Cúp. Điều đó giúp các cầu thủ Nutifood vừa giữ tinh thần fair-play, vừa ghi nhớ nỗi buồn để có thể biến thành sức mạnh trên sân bóng. Giờ thì họ có cơ hội gặp lại đối thủ cũ sau hơn 8 tháng.

Tại vòng bảng, Nutifood tuy không thể giành được ngôi đầu do thua Hà Nội nhưng họ đã thể hiện bản lĩnh khi thắng một đội rất mạnh là SLNA. Trong khi đó, PVF xuất sắc loại đương kim vô địch Viettel ở vòng bảng nhưng họ lại gây thất vọng khi để thua HAGL 0-1 trong lượt trận thứ 2. Nên nhớ, Nutifood và HAGL cùng phát triển tư duy bóng đá và lối chơi như nhau. Do vậy, nếu PVF sập bẫy trước HAGL thì rất có thể họ cũng ngã ngựa trước Nutifood. Cũng phải nói rằng PVF chơi khá thất thường tại giải này khi ở vòng loại, họ từng thua cả Nam Định và Đà Nẵng còn Nutifood trong 7 trận gần đây chỉ thua mỗi Hà Nội mà thôi.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bán kết U.21 Quốc gia, PVF - Nutifood: Tái hiện chung kết trong bán kết