Vào 14h chiều nay, HAGL và Hà Nội đã gặp nhau trong trận đấu rất nhiều kịch tính.

Video bán kết U.21 Quốc gia: Hà Nội - HAGL 6-5 pen

26/12/2021, 13:41

Vào 14h chiều nay, HAGL và Hà Nội đã gặp nhau trong trận đấu rất nhiều kịch tính.

Cả hai đội bóng đều thể hiện được sức mạnh khi họ đều bất bại tại vòng bảng, điều mà cả PVF và Nutifood cũng không làm được. Trận gặp nhau tại vòng bảng, Hà Nội đã thắng HAGL đầy khó nhọc với tỷ số 2-1 và kịch bản tương tự đã lặp lại trong trận bán kết.

Cả hai đội đều chơi rất thận trọng nên sau 80 phút ngang ngửa thì tỷ số vẫn là 0-0. Đến phút 82, Hà Nội bất ngờ vươn lên trong một đợt tấn công bên cánh trái và cú căng bóng sệt vào vòng cấm địa đã được Vũ Đình Hai tận dụng đệm bóng mở tỷ số.

hn.jpg
hn1.jpg
hn2.jpg
Hà Nội (áo tím) và HAGL đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn - Ảnh: Khả Hòa

Tưởng như Hà Nội đã có vé vào chung kết thì gần cuối trận đấu, cú sút phạt đẹp mắt của Dụng Quang Nho đưa trận đấu trở lại thế quân bình.

Sau 90 phút hòa 1-1, hai đội bước vào loạt luân lưu may rủi và phần thắng nghiêng về Hà Nội khi họ sút thành công cả 5 quả còn HAGL hỏng trong loạt sút thứ 3.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video bán kết U.21 Quốc gia: Hà Nội - HAGL 6-5 pen