Nutifood đã đòi lại món nợ vay PVF tại chung kết U.19 Quốc gia. Trong trận bán kết U.21 Quốc gia, đội bóng của thầy Giôm đã giành chiến thắng 1-0 may mắn.

Video bán kết U.21 Quốc gia: PVF - Nutifood 0-1

26/12/2021, 15:45

Nutifood đã đòi lại món nợ vay PVF tại chung kết U.19 Quốc gia. Trong trận bán kết U.21 Quốc gia, đội bóng của thầy Giôm đã giành chiến thắng 1-0 may mắn.

Tại vòng bảng, Nutifood tuy không thể giành được ngôi đầu do thua Hà Nội nhưng họ đã thể hiện bản lĩnh khi thắng một đội rất mạnh là SLNA.

Phải đối đầu với chủ nhà PVF đang rất sung sức, đội bóng của thầy Giôm đã có cách tiếp cận trận đấu hợp lý khi phòng ngự chắc chắn và rình rập chờ đợi cơ hội. Giống như trận bán kết 1, sau 80 phút thì tỷ số vẫn chưa được mở.

Đến phút 81, trong tình huống được hưởng phạt góc, số 10 của Nutifood treo bóng vào vòng cấm. Dù không nguy hiểm nhưng hậu vệ Duy Kiên của PVF lại có cú đánh đầu hiểm học vào lưới nhà. Bàn thắng này đến vào thời điểm quá nhạy cảm khi còn quá ít thời gian và PVF cũng không còn sức để đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ hòa.

Tỷ số 1-0 chung cuộc mang tấm vé vào chung kết cho Nutifood và họ sẽ gặp Hà Nội vào chiều 28.12.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video bán kết U.21 Quốc gia: PVF - Nutifood 0-1