Nạn nhân trong vụ việc này là ông Hà Huy Sơn (SN 1983, trú tại xã Thạch Hạ, TP.Hà Tĩnh), hiện là Phó phòng tư pháp - UBND huyện Thạch Hà.

Hà Tĩnh: Một cán bộ huyện bị kẻ lạ mặt đâm trọng thương

Quang Cường | 24/01/2018, 14:30

Nạn nhân trong vụ việc này là ông Hà Huy Sơn (SN 1983, trú tại xã Thạch Hạ, TP.Hà Tĩnh), hiện là Phó phòng tư pháp - UBND huyện Thạch Hà.

Ông Đoàn Tiến Đạt, Chánh văn phòng UBND huyện Thạch Hà xác nhận việc ông Sơn bị đâm phải nhập viện cấp cứu. Theo ông Đạt, UBND huyện Thạch Hà sau khi nhận được thông tin đã cử người đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của ông Sơn tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Hiện sức khỏe của ông Sơn đã dần ổn định.

Ông Đạt cho biết thêm, chiều ngày 20.1, UBND huyện Thạch Hà tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2018. Đến 17 giờ 15 phút cùng ngày, hội nghị kết thúc và tổ chức liên hoan thân mật trong khuôn viên UBND huyện. Khoảng 20 giờ, sau khi kết thúc liên hoan thì ông Sơn về nhà, khi đến khu vực xã Thạch Trung thì bị kẻ nào đó đâm.

“Vụ việc chúng tôi mới nắm đến đó, hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra”, ông Đạt nói.

Một bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, ông Sơn nhập viện trong tình trạng tức ngực, khó thở, có vết thương ở ngực sau bên trái được băng kín, máu thấm băng. Sau khi được phẫu thuật xử lý vết thương, sức khỏe của ông Sơn đã ổn định và đang được bác sĩ theo dõi.

Một cán bộ điều tra (Công an TP.Hà Tĩnh) cho biết, hiện vụ việc ông Sơn bị đâm đang được tiến hành điều tra.

Theo điều tra viên này, quá trình điều tra ban đầu ghi nhận khoảng 21 giờ ngày 20.1, ông Hà Huy Sơn trên đường từ TP.Hà Tĩnh về nhà bằng xe máy thì có xảy ra mâu thuẫn với hai người phụ nữ đi cùng chiều. Khi đi đến một quán nhậu bên đường thuộc địa phận xã Thạch Trung thì hai người phụ nữ này lao xe vào quán để tránh. Trong quán lúc này có 4 thanh niên vừa ăn uống xong, thấy sự việc trên nên xảy ra tranh cãi với ông Sơn.

Trong quá trình cãi vã, một người trong nhóm thanh niên trên lao vào ẩu đả với ông Sơn nhưng được mọi người can ngăn nên cùng ra về. Sau khi rời quán nhậu được khoảng 50m thì người thanh niên ẩu đả với ông Sơn trước đó gặp ông Sơn đang đi về nhà liền tiếp tục xảy ra xô xát, người thanh niên này đã dùng vật lạ đâm vào phía sau lưng khiến ông Sơn bị thương. Ông Sơn bỏ chạy đồng thời la lớn nên được người dân gần đó chạy ra và đưa đi cấp cứu.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, truy tìm đối tượng, hung khí, và lấy lời khai của những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: Một cán bộ huyện bị kẻ lạ mặt đâm trọng thương