Chị Nguyễn Thị Thu Hiền (trú khối 5, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) viết đơn gửi cơ quan chức năng và báo chí, nội dung tố cáo ông Nguyễn Minh Nhật đã hành hung chị này bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Hà Tĩnh: Một phụ nữ tố cáo bị hành hung, đe dọa

Quang Cường | 03/12/2018, 14:39

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền (trú khối 5, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) viết đơn gửi cơ quan chức năng và báo chí, nội dung tố cáo ông Nguyễn Minh Nhật đã hành hung chị này bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 3.12, chị Hiền trực tiếp kể lại sự việc với phóng viên rằngvào khoảng 20 giờ ngày 4.11, chị đi từ nhà bếp của bố chồng là ông Nguyễn Phong Nhạ (ở gần nhà chị Hiền) ra thì gặp ông Nguyễn Minh Nhật (là em rể chồng) ở sân. Sau khi chị Hiền chào hỏi ông Nhật, hai người có trao đổi với nhau về chuyện tiền bạc. Ông Nhật liền gọi cho vợ tên Nga về nói chuyện.

Chị Hiền và chị Nga ngồi cạnh nhau nói chuyện đề cập vềvấn đề nợ nần giữa hai người, lúc đó có mặt ông Nhật. Khi hai người phụ nữ đang nói chuyện thì ông Nhật vùng dậy nói “không liên quan đến tao”, rồi cầm mấy cái cốc trên bàn ném vào người chị Hiền, sau đó nhảy sang đánh chị này.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền kể lại sự việc - Ảnh: Q.C

“Nhật qua đuổi đánh em. Em chạy vào bếp rồi ra cổng nhưng Nhật chạy theo túm tóc em, lấy cả chiếc ấm bằng nhôm đánh vào đầu em. Em nghĩ đến 3 đứa con nên xin Nhật buông tha nhưng Nhật lại chửi thề rồi tiếp tục đánh em. Lúc đó có 2 người cháu ở bên xóm chạy qua can ngăn cũng bị Nhật dùng ấm nhôm đánh”, chị Hiền kể.

Chị Hiền bị thương ở đùi và cổ chân phải nhập viện cấp cứu- Ảnh: NVCC

Vùng khỏi tay ông Nhật, chị Hiền bò dậy chạy vào phòng ngủ nhà ông Nhạ, chốt cửa lại và gọi người đến đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa quốc tế khu vực cửa khẩu Cầu Treo (thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn).

Chị Hiền cho hay: “Tôi bị chấn thương ở vùng đầu, mặt và tay bầm dập, còn cổ chân và đùi tôi phải khâu nhiều mũi”.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Hiền nhập viện, mấy ngày sau bố chị không may qua đời. Do vậy, đến ngày 16.11, chị Hiền mới ổn định tinh thần viết đơn gửi đến các cơ quan chức năng tố cáo hành vi của ông Nguyễn Minh Nhật.

Bệnh án của chị Hiền

Hiện tại chị Hiền sống ly thân với chồng, nuôi 3 đứa con và ở gần nhà bố chồng. Ông Nguyễn Minh Nhật là em rể chồng chị Hiền, đang công tác tại Đội quản lý thị trường (QLTT) số 5, thuộc Chi cục QLTT Hà Tĩnh.

“Từ lúc gửi đơn lên Công an huyện Hương Sơn, đến nay tôi vẫn chưa nhận được trả lời”, chị Hiền nói.

Chị Hiền cũng cho biết, sau khị chị làm đơn tố cáo thì nhận được nhiều tin nhắn và những cuộc điện thoại với nội dung đe dọa đến tính mạng. Ngày 22.11, chị Hiền nhận được một tin nhắn với nội dung: “Mày đang kiện tụng vụ đánh nhau thì nên rút lui đi. Đừng để tau phải ra tay. Đừng để đường cùng rồi mất hết. Mày không còn gì nữa đâu đừng để họa mang vào người”.

Tin nhắn đe dọa gửi đến điện thoại của chị Hiền sau khi chị này làm đơn tố cáo ông Nguyễn Minh Nhật - Ảnh: Chụp màn hình

Liên quan đến sự việc trên, ông Trương Quang Thắng, Đội trưởng Đội QLTT số 5 (Chi cục QLTT Hà Tĩnh) xác nhận ông Nhật là cán bộ của đơn vị, nhưng không phải là Đội trưởng như chị Hiền viết trong đơn tố cáo. Ông Nhật trước đây là Đội phó nhưng từ khi Chi cục sáp nhập về Tổng cục QLTT quản lý thì ông Nhật không còn chức danh trên. Hiện ông Nhật chỉ là kiểm soát viên.

Ông Thắng cho biết: “Tôi cũng chỉ được biết sự việc khi anh Nhật kể lại chứ chưa có báo cáo gì. Anh Nhật nói là vừa qua có chuyện xích mích trong gia đình rồi lấy cốc nước ném vào người chị Hiền”.

Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh)cho biết, cơ quan này đã nắm được thông tin sự việc và đangcử cán bộ điều tra, làm rõ.

Quang Cường

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: Một phụ nữ tố cáo bị hành hung, đe dọa