Sau khi dùng dao đâm nạn nhân đến tử vong vì cho rằng mình bị xúc phạm, hai thanh niên 9X vẫn thản nhiên vào quán game chơi điện tử cho tới khi bị công an bắt giữ.

Hai thanh niên 9X ung dung đi chơi điện tử sau khi giết người

Thu Anh | 26/08/2016, 06:01

Sau khi dùng dao đâm nạn nhân đến tử vong vì cho rằng mình bị xúc phạm, hai thanh niên 9X vẫn thản nhiên vào quán game chơi điện tử cho tới khi bị công an bắt giữ.

Chiều 25.8, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm các bị cáo Đinh Văn Chung (SN 1992) và bị cáo Nguyễn Văn Hải (SN 1993) cùng trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Trên cơ sở điều tra làm rõkhoảng tháng 6.2014, anh Phúc Dũng (SN 1964) có thuê 2 căn nhà tại khu tập thể Kinh tế Quốc dân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để mở quán ốc.

Tại đây, ông chủ quán ốc có thuê Đinh Văn Chung và Nguyễn Văn Hải làm nhân viên trông, dắt xe cho khách tại quán ốc số2.Tại quán ốc số 1, anh Nguyễn Mạnh Hòa (SN 1963) cũng được thuê về làm nhân viên trông, dắt xe cho khách.

Với 2 quán ốc liền kề nhau, ông chủ quy định trong khi làm việc, nhân viên trông, dắt xe tại 2 điểm kinh doanh phải hỗ trợ nhau trong công việc, đặc biệt là khi quán đông khách.

Công việc diễn ra bình thường cho đến 21 giờ 30 phút ngày 26.10.2015, khi quán ốc số 1 quá đông khách, anh Hòa có gọi Chung và Hải sang trợ giúp. Nhưng do Chung đi chậm, anh Hòa không nhìn thấy Chung và Hải tới nên có buông lời chửi mắng Chung.

Nghe được, Chung bực tức vì cho rằng mình bị xúc phạm nên liền chạy vào quán ốc số 1 lấy 1 con dao nhọn (loại gọt hoa quả) giấu sau lưng và đi tới chỗ anh Hòa. Lúc này, anh Hòa tiếp tục buông lời thách thức nên Chung đã cầm dao đuổi đánh anh Hòa.

Đến trước cửa Trạm sản xuất và cung cấp nước tại tập thể Kinh tế Quốc dân, Chung lao vào, vung dao đâm đồng nghiệp,anh Hòa may mắn tránh được nhưng bị ngã. Sau khi bị ngã, anh Hòa đứng dậy dùng chân đá vào đầu Chung.

Thấy bạn bị đánh, Hải chạy tới, dùng tay túm cổ áo phía sau anh Hòa kéo giật lại rồi dùng tay tát anh Hòa vài cái vào mặt. Được sự giúp sức của Hải, lúc này Chung đứng dậy, cầm dao đâm nhiều nhát vào người anh Hòa khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Sau khi gây án, Chung và Hải quay trở về quán ốc số 2 và nhờ một người khách trở đến quán điện tử trên phố Minh Khai để chơi. Đến gần 1 giờ sáng hôm sau, hai thanh niên 9X đã bị công an bắt giữ.

Về phía nạn nhân, dù đã được người dân đưa vào bệnh việncấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã cướp đi tính mạng của anh Hòa.

Tại phiên tòa, hai bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Chung 20 năm tù giam, Nguyễn Văn Hải 12 năm tù giam cùng về tội Giết người.

Nhã Thanh
Bài liên quan
An Giang: Bắt tạm giam 5 thanh niên về hành vi giết người
Tối 7.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa tống đạt các quyết định thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với 5 thanh niên (ngụ TP.Long Xuyên) cùng về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
một giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai thanh niên 9X ung dung đi chơi điện tử sau khi giết người