Khi cái nắng miền Bắc đang thiêu đốt các thành phố, thì ở nơi núi rừng Sa Pa thơ mộng, những chuyến đi "mát lạnh như kem" và đủ các trải nghiệm độc đáo lại đang khiến dân tình ngây ngất.

Hành trình du lịch tháng 7 'chất như nước cất' tại Sa Pa

27/07/2020, 11:17

Khi cái nắng miền Bắc đang thiêu đốt các thành phố, thì ở nơi núi rừng Sa Pa thơ mộng, những chuyến đi "mát lạnh như kem" và đủ các trải nghiệm độc đáo lại đang khiến dân tình ngây ngất.

Sapa mùa hè mát lạnh như kem- Ảnh Lê Việt Khánh

Ưu đãi hàng loạt

Khỏi phải nói, các chương trình khuyến mãi luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Sa Pa thậm chí không chỉ đi đầu mà còn chơi lớn hơn nhiều tỉnh thành khác, khi hàng chục doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, lưu trú, vận chuyển đồng loạt giảm giá từ 15 - 50%. Nhiều gói combo hấp dẫn với hành trình trải nghiệm Sa Pa trọn gói cũng được các nhà cung cấp ở đây bắt tay mang tới cho khách hàng, khiến Sa Pa vốn đã được yêu thích nay còn hút khách hơn, đáng đi hơn.


Cáp treo Fansipan đang có chương trình ưu đãi tặng buffet trưa miễn phí

Cáp treo Fansipan – trải nghiệm "phải thử" khi đến Sa Pa cũng đang có chương trình tặng buffet trưa trị giá 200.000 đồng cho du khách mua vé cáp treo các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6. Riêng thứ 7 và Chủ nhật, khách mua vé Buffet trưa sẽ được tặng kèm vé khứ hồi tàu hoả leo núi Mường Hoa trị giá 100.000 đồng.

Thời tiết mát như mùa thu

Đến Sa Pa là đến một thế giới khác. Một xứ sở quanh năm mây trắng bềnh bồng theo triền núi, sương mù phủ lãng đãng trên những con đường quanh co màu tháng năm dưới thị xã, và váy xòe hoa xúng xính khắp nơi, như thực, như mơ.

Trong khi Hà Nội, Hải Phòng và ngay cả ở thành phố Lào Cai nắng như đổ lửa, thì Sa Pa vẫn trong lành, mát... lịm. Thậm chí, bạn còn được mặc áo khoác khi lên đỉnh Fansipan. "Trốn nóng" giữa thiên nhiên mướt xanh, hoa đủ sắc màu và tự thưởng cho mình những tối tản bộ, nhấm nháp đủ loại đồ nướng thơm lừng hay nồi lẩu cá hồi tươi ngon, còn gì bình yên hơn thế!

Lễ hội tưng bừng chưa từng có


Hào hứng giải đua Vó ngựa trên mây

Đỉnh hơn cả là Sa Pa đang có lễ hội cực kỳ chất, cực kỳ "Tây Bắc". Giải đua "Vó ngựa trên mây" được tổ chức tại Sun World Fansipan Legend đến 26.7 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay là sự kiện có một không hai mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn chỉ cần đi tàu hỏa leo núi Mường Hoa (giá 100.000 đồng khứ hồi) từ Sun Plaza tại trung tâm thị trấn, hoặc đi bằng phương tiện cá nhân theo đường bộ (sẽ lâu hơn và đường hơi khó đi, bụi) đến khu du lịch Sun World Fansipan Legend để xem giải đua hoàn toàn miễn phí.


Du khách sẽ được chụp ảnh cùng những chú tuấn mã vùng cao sau mỗi hiệp đấu
30 “kỵ sỹ” đến từ 5 địa phương gồm Bắc Hà, Simacai, Sơn La, Lai Châu và Tuyên Quang sẽ mang tới cho bạn những pha biểu diễn ngoạn mục, những màn tranh tài gay cấn trên cung đường đua thơ mộng chưa từng có, ngay giữa "thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam", một trải nghiệm không thể có ở bất cứ đâu. Không chỉ thế, các "tuấn mã" Tây Bắc còn rất sẵn lòng để bạn "thử làm kị sĩ" trên lưng hoặc chụp ảnh cùng sau hiệp đua.

Điểm check-in và nghỉ dưỡng vạn người mê


Sa Pa là thiên đường sống ảo

Sa Pa thực sự là điểm check-in vạn người mê. Dù bạn theo phong cách trẻ trung tự nhiên, retro hay sang chảnh, thì "trường quay" Sa Pa cũng đáp ứng được hết. Bạn vừa có thể đi tung tăng khắp nơi khám phá, vừa dừng lại bấm máy và trở về với một bộ ảnh tuyệt đẹp. Trước cửa Sun Plaza, với tàu hỏa leo núi Mường Hoa hay thậm chí chỉ là một góc đường trong hoàng hôn, cũng đủ đáp ứng cả tận hưởng lẫn sống ảo.


Đồi hoa tím đẹp như cổ tích

Còn nếu muốn thật "phiêu", đừng quên đồi hoa tím thủy chung, thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam ở cùng khuôn viên nơi tổ chức giải đua "Vó ngựa trên mây". Alice ở xứ sở thần tiên cũng chỉ đẹp lạc lối đến thế là cùng!

Nếu thích sang chảnh, khách sạn 5 sao quốc tế Hotel de la Coupole, MGallery vừa là nơi nghỉ dưỡng hạng sang với đầy đủ các tiện ích và trải nghiệm quốc tế đáng mơ ước, lại vừa là nơi "đứng vào là đẹp". Hàng nghìn kiểu ảnh chất lừ đã được thực hiện ở nơi đây, từ các bạn trẻ cho tới những người mẫu chuyên nghiệp.


Khách sạn Hotel De la Coupole - Ảnh Lê Việt Khánh

Trong khi đó, rất nhiều homestay chất lượng ở xa thị xã một chút sẽ cho bạn trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ khá hay ho và những tấm hình tuyệt đẹp. Nếu muốn tận hưởng trung tâm Sa Pa nhiều hơn, các khách sạn ngay trong thị xã với nhiều mức giá hợp lý, lại đang ưu đãi, luôn sẵn sàng rộng cửa đón bạn.

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình du lịch tháng 7 'chất như nước cất' tại Sa Pa