Câu chuyện tình tưởng chừng như cổ tích của Karlie Kloss - một trong những người mẫu hàng đầu thế giới - hóa ra không đẹp như công chúng đã biết.

Hé lộ chuyện bị nhà chồng đại gia xem thường của cựu thiên thần Victoria’s Secret

Chí Thiện | 21/03/2019, 06:30

Câu chuyện tình tưởng chừng như cổ tích của Karlie Kloss - một trong những người mẫu hàng đầu thế giới - hóa ra không đẹp như công chúng đã biết.

Tháng 10 năm 2018, Karlie Kloss kết hôn với doanh nhân trẻ thành đạt Joshua Kushner sau 6 năm hẹn hò. Mối tình này nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ giới truyền thông và người hâm mộ. Hầu hết nghĩ rằng đây là một câu chuyện cổ tích khi công chúa xinh đẹp và thông minh bước chân vào hào môn.

Joshua là 1 trong 4 người con của đại gia bất động sản Charles Kushner với khối tài sản lên đến 2 tỉ USD và là em của Jared Kushner - con rể đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump, chồng của Ivanka Trump.

Tuy nhiên, nội tình bên trong hóara phức tạp hơn công chúng đã nghĩ.

Theo Daily Mail, Karlie không hề được lòng bên chồng nếu không nói là bị căm ghét bất chấp việc cô là một người mẫu nổi tiếng thế giới, tốt nghiệp đại học New York và một nhà từ thiện xã hội năng nổ.

Thậm chí, cha mẹ chồng của Karlie - Charles và Seryl - còn cấm nàng dâu xuất hiện trong các sự kiện gia đình. Họ cho rằng xuất thân của cô tầm thường, đặc biệt là không phải là người theo Do Thái giáo giống như họ. Họ hàng nhà Kushner thường nói xấu sau lưng Karlie, nói rằng cô sẽ làm “hủyhoại dòng máu” của Joshua.

Chưa hết, Jared - với tư cách anh chồng - đã gọi Karlie bằng “shiksa” - một từ kém tôn trọng ám chỉ những phụ nữ không phải người theo đạo Do Thái giáo.

Trong cuốn sách Kushner, Inc.: Greed. Ambition. Corruption. The Extraordinary Story of Jared Kushner and Ivanka Trump vừa được xuất bản của nhà báo Vicky Ward, Jared từng phát ngôn rằng: “Chúng tôi không đồng ý Joshua hẹn hò với shiksa và sẽ giải quyết chuyện đó. Cô ta chẳng thông minh đến thế đâu”.

Mùa hè năm ngoái, Charles và Seryl đã phá lệ gặp Karlie và cho phép cô ở lại căn nhà bên bãi biển. Sau đó vài tháng, cô chính thức cải đạo sangDo Thái giáo nhằm làm hài lòng cha mẹ chồng.

Đám cưới diễn ra vào tháng 10 cùng năm và được tổ chức khá kín đáo tại thành phố New York. Cả gia đình Kushner có mặt đầy đủ bao gồm Jared và hai chị gái của Joshua.

Mặc dù vậy, Joshua đã rất giận cha mẹ mình. Anh từ chối mọi sự giúp đỡ của họ cho đám cưới và phớt lờ cha tại những sự kiện mà gia đình hay tham dự. Charles nhận thấy và đã chia sẻ chuyện này với một người bạn. Trong khi đó, Seryl vẫn tiếp tục gọi đám cưới là “thất bại lớn nhất” trong cuộc đời con trai mình.

Joshua từng phản đối quan điểm khắt khe của cha mẹ và cho rằng Jared cũng đã làm điều tương tự với Ivanka. Thế nhưng, câu trả lời mà anh nhận được là “hai trường hợp không giống nhau”.

“Ivanka là người nhà Trump. Ngoài ra, cô ta cũng giống Jared là đến từ hào môn. Và theo học tại một trong những trường đại học hàng đầu tại Mỹ. Còn Karlie? Cô ta thậm chí còn chưa đến trường đại học khi bắt đầu hẹn hò với Joshua”, cuốn sách viết.

Năm 2017, trong buổi tiệc gia đình gồm 40 thành viên nhằm ăn mừng chiến thắng của ông Donald Trump, Charles đã công khai chỉ trích Joshua và nói rằng: “Cha nghĩ con biết nên làm điều gì là đúng đắn. Người ở bên cạnh con lúc này không phải là người xứng với con!”.

Đáng tiếc, Joshua đã tìm được người phụ nữ của đời mình cho dù chuyện đó khiến anh phải chống lại gia đình mình.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ chuyện bị nhà chồng đại gia xem thường của cựu thiên thần Victoria’s Secret