Những hình ảnh và thông tin mới nhất về  Sony Xperia Z4 cấu hình khủng vừa được tiết lộ với giới truyền thông,  

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Sony Xperia Z4

Một Thế Giới | 06/04/2015, 17:26

Những hình ảnh và thông tin mới nhất về  Sony Xperia Z4 cấu hình khủng vừa được tiết lộ với giới truyền thông,  

Sony Xperia Z4 thuộc dòng sản phẩm smart phone cao cấp nhất của gã khổng lồ Sony, các điện thoại Z series là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Samsung Galaxy S và Apple iPhone, chiếc Xperia Z3 ra mắt năm ngoái đã tạo nên một dấu ấn rất lớn trên thị trường điện thoại di động thế giới. Chính vì vậy, cả người tiêu dùng và các đối thủ cạnh tranh rất trông đợi những thông tin về thế hệ Xperia Z kế tiếp.
Những hình ảnh  được cho là của  Xperia Z4 từ Sony vừa mới rò rỉ. Dựa vào hình ảnh này có thể thấy Z4 vẫn giữ được thiết kế rất đẹp với các cạnh vuông và bốn góc thân máy được bo tròn.
He lo hinh anh moi nhat cua Sony Xperia Z4-hinh-anh-1
Sony Xperia Z4 thiết kế rất đẹp 
Các hình ảnh cũng tiết lộ Xperia Z4 được trang bị camera sau với độ phân giải lên tới 20.7 MP, tốt hơn rất nhiều so với camera chỉ 8 MP trên Apple iPhone 6. Camera với độ phân giải cao cộng với danh tiếng của Sony trong lĩnh vực máy ảnh hứa hẹn chất lượng hình ảnh chụp từ Xperia Z4 sẽ rất tốt.
He lo hinh anh moi nhat cua Sony Xperia Z4-hinh-anh-2
4 góc được bo tròn và camera sau 20.7 MP 
Bên cạnh đó, nguồn tin từ các trang công nghệ cũng tiết lộ cấu hình siêu khủng của Sony Z4, bao gồm chip Snapdragon 810 mới nhất từ Qualcomm với 8 nhân xử lý, tốc độ 1.9 GHz, màn hình 5.1 inch với độ phân giải full HD (1920 x 1080 pixels), 432 ppi, 3 GB Ram và chip đồ họa Adrenh 430. Với cấu hình này, các tín đồ công nghệ có thể yên tâm về khả năng xử lý mọi tác vụ nặng trên Xperia Z4.
Sony Xperia Z4  tỏ ra là một chiếc điện thoại rất bền bỉ khi nó được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn IP68. Z4 có khả năng ngâm trong nước tới 30 phút ở độ sâu 1,5 m mà không bị ảnh hưởng gì. Thời lượng pin của Z4 cũng rất đáng nể với viên pin khủng 3400 mAh. Theo FCC, Sony trang bị một cổng microSD cho phép gắn kèm thẻ nhớ mở rộng cho Z4, cho phép người dùng có thể lưu trữ dữ liệu nhiều hơn nếu bộ nhớ trong 32 GB của Z4 không đáp ứng đủ nhu cầu.
Đặng Hữu Phong Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ hình ảnh mới nhất của Sony Xperia Z4