​Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cảnh sát nhận định chồng đoạt mạng vợ và con rồi tự tử, nguyên nhân bắt nguồn từ khoản nợ 30 triệu đồng mà gia đình nạn nhân đã vay trước đó.

Hé lộ nguyên nhân chồng đoạt mạng vợ con rồi tự tử ở quận Thủ Đức

Bùi Tư | 13/12/2017, 13:24

​Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cảnh sát nhận định chồng đoạt mạng vợ và con rồi tự tử, nguyên nhân bắt nguồn từ khoản nợ 30 triệu đồng mà gia đình nạn nhân đã vay trước đó.

Ngày 13.12, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức cho biết vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc 3 người trong 1 gia đình tử vong trong căn nhà ở đường Chương Dương (P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức) được phát hiện vào sáng 12.12.

Nạn nhân được xác định làông Nguyễn Văn Linh (49 tuổi, chủ nhà), bà Lê Thị Kim Liên (44 tuổi, vợ ông Linh) và Nguyễn Thanh Nguyên (17 tuổi, con ông Linh, cùng ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Qua việc khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện ông Linh tử vong trong tư thế treo cổ, bà Liên cùng người con nằm sấp dưới nền nhà có sùi bọt nghi bị đầu độc.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, trong người 3 nạn nhân đều có một chất kịch độc, tuy nhiên lượng chất độc trong người ông Linh rất ít nên không đủ khả năng làm nạn nhân tử vong, hiện cơ quan công an đang xác minh loại độc tố này.

Theo cơ quan công an, gia đình ông Linh có vay số tiền 30 triệu đồng. Có thể do không đủ khả năng chi trả nên đã tự tử.

“Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ. Ban đầu, vụ án được xác định là vụ tự tử nên có thể không khởi tố vụ án hình sự”, nguồn tin cho biết.

Một số người thân trong gia đình ông Linh cho hay, ông Linh làm thợ điện, còn bà Liên bán quán ăn ở vỉa hè trước nhà, gia đình nạn nhân thuộc dạng khó khăn ở địa phương.

Như đã đưa tin, sáng 12.12, một người thân của gia đình tại căn nhà nằm trong hẻm đường Chương Dương đến gõ cửa nhưng không ai mở.Nhận thấy điều bất thường,người này đã cùng người dân đạp cửa xông vào thì phát hiện 3 người trong gia đình đã tử vong.Nhận tin báo, Công an quận quận Thủ Đức đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng

Hoàng Tâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ nguyên nhân chồng đoạt mạng vợ con rồi tự tử ở quận Thủ Đức