Những góc khuất trên những chuyến tàu du lịch sang chảnh được chính nhân viên từng làm việc tại đây kể lại, giúp người xem có cái nhìn trọn vẹn hơn về sự thật phía sau.

Hé lộ sự thật về những chuyến du lịch trên tàu sang chảnh

06/08/2019, 11:09

Những góc khuất trên những chuyến tàu du lịch sang chảnh được chính nhân viên từng làm việc tại đây kể lại, giúp người xem có cái nhìn trọn vẹn hơn về sự thật phía sau.

Những khóc khuất được phơi bày trên các chuyến tàu du lịch sang trọng qua lời kể của nhân viên

Một số góc tối phía sau của những chuyến tàu du lịch sang trọng được hé lộ do chính các nhân viên từng làm việc kể lại. Đó là những chuyện “mắt thấy tai nghe” khó tin, từ việc nhân viên dọn tàu quan hệ với khách để kiếm thêm thu nhập, cho tới những bữa tiệc sex thác loạn, hay sử dụng chất cấm.

“Nhân viên dọn tàu sex với khách để kiếm thêm”

Claire Sanders nay đã 27 tuổi. Cô gái người Anh trở thành thợ làm tóc phục vụ khách trên các chuyến tàu du lịch, chu du khắp thế giới từ năm 20 tuổi. Theo Claire, không ít nhân viên trên tàu chọn việc quan hệ nhanh với du khách để kiếm thêm các khoản thu nhập.

Tình một đêm là điều không thiếu trên các chuyến tàu du lịch - Ảnh minh họa

“Nhiều khách du lịch đi một mình. Họ cô đơn nên sẽ kiếm chuyện với nhân viên trên tàu. Có thể đó là những du khách đã về hưu hay lớn tuổi, nhưng nhân viên tàu chẳng ngại ngần, bởi đó là cơ hội để kiếm thêm. Họ coi đó là cách tăng lương. Chẳng ai xấu hổ vì ai cũng biết điều này”, Claire nói.

Claire cho biết, cô từng làm việc trên các thuyền du lịch hạng sang đi trên biển từ Anh sang Bỉ. Với cô, ngoài những câu chuyện phía trên, thì quãng thời gian lênh đênh cùng những chuyến đi đều rất đẹp. Cô buộc phải bỏ việc vì bệnh viêm da.

Những bữa tiệc thác loạn

Cô Tina Molson, 52 tuổi, từng làm việc cho một cửa hàng miễn thuế trên tàu du lịch trong khoảng thời gian 8 năm từ 2002 đến 2010. Với cô, “làm việc trên tàu du lịch thường chứng kiến những lối sống thác loạn khi hầu hết các nhân viên trên tàu từng quan hệ với nhau”.

Những bọc chứa cocain được cảnh sát tìm thấy trên một chuyến tàu du lịch

Cũng theo Tina, cô thường xuyên chứng kiến cảnh các cặp đôi ngang nhiên sex nơi công cộng ngay tại tàu. Còn những bữa tiệc xa hoa kèm thác loạn là điều không kể tới.

“Đó là cuộc sống cô đơn và người ta luôn tìm kiếm một ai đó. Nhiều du khách đã có vợ con ở nhà, nhưng chẳng ai quan tâm điều đó. Tàu du lịch là nơi thu nhỏ của nhiều quốc tịch khác nhau, mang tới cơ hội ghép đôi kiểu tình một đêm”, Tina cho biết.

Rượu chè, say xỉn thường xuyên, sử dụng chất cấm

Nhân viên trên tàu thường xuyên là người phải chứng kiến cảnh du khách say xỉn. Đồ uống chứa cồn được bán khá thoải mái trên tàu, những bữa tiệc vui chơi bất tận khiến không ít hành khách rơi vào trạng thái say mềm và mất nhận thức.

Hayley Jane, 38 tuổi đến từ Luton, một nhân viên phục vụ trên tàu du lịch từ năm 2009 đến 2013 tiết lộ: “Rượu có mặt ở khắp nơi. Bạn có thể nghe thấy nhiều câu chuyện kinh hoàng về những hành khách uống quá nhiều. Họ mất kiểm soát, khỏa thân chạy khắp tàu”.

Các cuộc vui bất tận trên những chuyến tàu

Và cũng trên tàu du lịch, thậm chí du khách có thể dễ tìm mua chất cấm hơn hơn nào khác.

“Nghe có vẻ điên rồ nhưng chúng tôi đều quen với những thông tin tìm thấy cocaine trên tàu. Trong một chuyến tàu du lịch vòng quanh thế giới, khi đang đi giữa quần đảo Cook và Hawaii, tàu chúng tôi bị cảnh sát ập tới lục soát. Chúng tôi đều sốc khi biết lượng cocaine trên tàu khi cảnh sát và chó nghiệm vụ tìm thấy”, Claire Sanders, thợ làm tóc từng làm việc trên tàu cho hay.

Theo Huy Hoàng – Dân Trí

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ sự thật về những chuyến du lịch trên tàu sang chảnh