Sáng 10.4, diễn viên Hiệp gà đã tổ chức đám cưới linh đình với cô Diệu Thúy tại quê nhà Hưng Yên. Hiệp tuyên bố Diệu Thúy chính là người vợ thứ 3 và cũng là người vợ cuối cùng, đây là đám cưới cuối cùng của anh.

Hiệp gà cưới vợ lần 3, tuyên bố đây là lần cưới cuối cùng

Haiyen | 10/04/2016, 14:41

Sáng 10.4, diễn viên Hiệp gà đã tổ chức đám cưới linh đình với cô Diệu Thúy tại quê nhà Hưng Yên. Hiệp tuyên bố Diệu Thúy chính là người vợ thứ 3 và cũng là người vợ cuối cùng, đây là đám cưới cuối cùng của anh.

Đám cưới của Hiệp gà và cô dâu PhạmDiệu Thúy được tổ chức tại quê nhà diễn viên hài ở huyệnKim Động, Hưng Yên. Hôn lễ chính thức diễn ra vào hôm nay 10.4. Trong hôn lễ của mình, Hiệp gà đã nắm chặt tay vợ và bật khóc vì xúc động. Ôm vợ trên sân khấu, nam diễn viên rơi nước mắt và chia sẻ đây là hạnh phúc cuối cùng trong đời, anh đã hát tặng cô dâu ca khúc Điều giản dịcủa nhạc sĩ Phú Quang."Tôi là người sống lệ thuộc vàocảm xúc. Tôi đã tìm mọi cách để ngày hôm nay tôi không phải rơi nước mắt. Những người ở đây đều là những người bạn rất thân. Các bạn đừng hỏi tôi lấy vợ bao nhiêu lần nữa bởi đây là lần cuối. Đây là hạnh phúc cuối trong đời của tôi"- Hiệp gà tâm sự.

Giọt nước mắt hạnh phúc của diễn viên Hiệp gà khi cưới vợ lần 3,theo anh cũnglà đám cưới cuối cùng của mình

Hiệp gà cũng mạnh dạn chia sẻ, ban đầugia đình vợ anh không đồng ý cho con gái lấyHiệp gà donhững tai tiếng anh mắc phải nhưng sau cùng bố mẹ củaDiệu Thúy cũng hiểu, thông cảm và chấp nhận hai người.

Nghệ sĩ Trần Nhượng làm chủ hôn cho Hiệp gà và cô dâu DiệuThúy

Đám cưới của Hiệp gàdiễn ra trong không khí thân mật và đấm ấm

Đám cưới của nam diễn viên hài không có nhiều nghệ sĩ tham dự. Ngoài NSND Trần Nhượng với tư cách chủ hôn chỉ có một vài nghệ sĩ đồng nghiệp thân thiết tới dự. "Anh Trần Nhượng là người đem lại hạnh phúc cho tôi. Chính những buổi tập thể thao cùng anh đã giúp tôi cải thiện được sức khỏe của mình", nam diễn viên tâm sự trên sân khấu hôn lễ.

Vợ mới của Hiệp gà rất thân thiết với con gái đầu của anh

Trước đó, lễ rước dâu được tổ chức sớm hơn do quãng đường di chuyển xa từ Quảng Ninh (quê cô dâu) tới Hưng Yên. Vào tối hôm qua 9.4, rất đông người đã tới rạp cưới để chung vui với danh hài. Trải qua hai lần hôn nhân tan vỡ, Hiệp gà nhận được nhiều lời chúc mừng khi đã tìm được "bến đỗ" mới. Hiệp gà từng tâm sự: "Tôi đã 39 tuổi không thể đùa vui với hạnh phúc nữa, tôi tin đây là bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời mình".

Và điều đặc biệt hơn là đám cưới của Hiệp gà với vợ thứ ba cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía con gái anh.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệp gà cưới vợ lần 3, tuyên bố đây là lần cưới cuối cùng