HLV Guardiola vừa trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp nhằm giải quyết vấn đề ở lưng khiến ông khó chịu trong thời gian qua.

HLV Guardiola phải nhập viện phẫu thuật và tạm ngưng dẫn dắt Man City

Anh Tú | 22/08/2023, 22:00

HLV Guardiola vừa trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp nhằm giải quyết vấn đề ở lưng khiến ông khó chịu trong thời gian qua.

Trang chủ của Man City thông báo: Pep Guardiola hôm nay đã trải qua một cuộc phẫu thuật được lên lịch về vấn đề ở lưng. Gần đây, HLV của Man City bị đau lưng nghiêm trọng và đã bay về Barcelona để thực hiện ca phẫu thuật khẩn cấp do bác sĩ Mireia Illueca thực hiện.

Ca phẫu thuật đã thành công, Pep giờ đang tĩnh dưỡng và phục hồi chức năng ở Barcelona. Khi ông ấy vắng mặt, trợ lý Juanma Lillo sẽ quản lý đội một trên sân tập và đảm nhiệm dẫn dắt đội bóng ở các trận đấu cho đến khi Pep trở lại. Tất cả mọi người ở Man City chúc Pep nhanh chóng hồi phục và mong gặp lại ông ấy sớm quay lại Manchester".

Juanma Lillo năm nay 57 tuổi. Ông từng làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City từ năm 2020 đến năm 2022 trước khi chuyển đến Qatar làm HLV Al-Sadd. Đến mùa hè năm nay, Man City đã thuyết phục Lillo trở lại hỗ trợ cho Pep Guardiola sau khi một trợ lý khác là Enzo Maresca nhận lời dẫn dắt Leicester City.

Nhiều khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt 2 trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh của Man City. Đó là chuyến làm khách của Man City gặp Sheffield United vào cuối tuần này và trận đón tiếp Fulham tại sân Etihad vào tuần sau.

Nhìn chung, hai trận này khá dễ dàng với lực lượng và phong độ của Man City hiện giờ. Do vậy, nhiều khả năng Pep đã chủ động chọn thời điểm thích hợp để giải quyết việc cá nhân trước khi sẵn sàng cho thời gian thi đấu đầy căng thẳng trong những tháng tiếp theo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Guardiola phải nhập viện phẫu thuật và tạm ngưng dẫn dắt Man City