Chủ nhà Hải Phòng đã có bàn thắng sớm ở phút thứ 8. Sau đó, Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 37 nhưng tiền đạo của tuyển Việt Nam đã đá hỏng quả phạt 11m khiến cho đội bóng phố núi nhận thêm một thất bại.

Văn Toàn đá hỏng phạt đền, HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp

Tấn Đức | 06/04/2019, 18:19

Chủ nhà Hải Phòng đã có bàn thắng sớm ở phút thứ 8. Sau đó, Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 37 nhưng tiền đạo của tuyển Việt Nam đã đá hỏng quả phạt 11m khiến cho đội bóng phố núi nhận thêm một thất bại.

Sau lần đầu tiên bất ngờ giành chiến thắng giòn giã trên sân 19.8 của Sanna Khánh Hoà, "những đứa con của bầu Đức" đã phải đón nhận hai thất bại ê chề ngay trên sân nhà phố núi.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, chủ nhà Hải Phòng sau thất bại đầu tiên trên sân khách trước Sài Gòn FC đã vùng lên mạnh mẽ để có hai trận thắng liên tục và vươn lên vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp.

Đối đầu với Hải Phòng ngay trên thánh địa Lạch Tray để ra về với số điểm tuyệt đối sẽ là một cuộc thử thách đầy khó khăn cho HAGL.

Đội bóng đất Cảng không chỉ đang có một phong độ rất cao mà họ còn có một lực lượng cầu thủ thứ 12 đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng “đốt cháy” khán đài.

Trong khi đó, đội khánh vùng cao nguyên đã không có được một lực lượng mạnh nhất trong chuyến viễn du này.

Cơn bão chấn thuơng đang giày xéo và đe doạ quân đoàn của HLV Dương Minh Ninh khiến ông chỉ có thể mang đến Hải Phòng vỏn vẹn đúng 21 cầu thủ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu vào chiều tối nay.

Chấn thương đã làm cho hàng phòng ngự vốn là tử điểm của HAGL từ nhiều năm trước một lần nữa được phơi bày.

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm đang gặp chấn thương lật cổ chân vẫn chưa hồi phục hoàn toàn và chắc chắn sẽ không có tên trong thành phần ra sân chính thức của đội bóng phố núi.

Không những vậy, người đá cặp với anh, Kim Bong-jin còn mất nhiều thời gian hơn. Cầu thủ người hậu vệ người Hàn Quốc bị rách bắp chân và cần đến hơn 1 tháng để trở lại.

Thêm vào đó, HLV Dương Minh Ninh cũng không có được sự phục vụ của A Hoàng và Hoàng Thanh Tùng cùng với lí do chấn thương cổ chân. Ngoài ra, Châu Ngọc Quang bị đau từ đầu mùa cũng chưa thể thi đấu.

Nói về cuộc đối đầu chiều nay trước Hải Phòng, cựu tiền vệ HAGL chia sẻ:

“Đối thủ của chúng tôi đang có một phong độ rất tốt, bằng chứng là họ đã có liên tiếp hai chiến thắng gần đây nhất. Rõ ràng, đối đầu với Hải Phòng bao giờ cũng khó khăn.

Tuy nhiên, quãng thời gian nghỉ một tháng đã giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. BHL HAGL đã phân tích điểm mạnh, điểm yếu của toàn đội để cải thiện, phát huy và sửa sai”, thuyền trưởng HAGL chia sẻ.

“Hiện tại, chúng tôi đang gặp phải một số khó khăn khi có một vài ca chấn thương nên cũng ảnh hưởng tới sức mạnh của đội và ban huấn luyện trong việc sắp xếp đội hình.

Tuy nhiên, toàn đội sẽ thi đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất ở cuộc đọ sức với Hải Phòng”, HLV Dương Minh Ninh tỏ rõ quyết tâm trong cuộc đụng độ với Hải Phòng.

Thế Chữ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
một giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Toàn đá hỏng phạt đền, HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp