Trong buổi tập của tuyển Việt Nam, hai trợ lý Lư Đình Tuấn và Lee Young-jin không có mặt. Được biết hai trợ lý này được HLV trưởng cắt cử đi xem hai trận đấu còn lại của bảng A.

HLV Park Hang-seo cử hai trợ lý đi 'xem chân' Malaysia và Myanmar

Văn Lâm | 12/11/2018, 09:30

Trong buổi tập của tuyển Việt Nam, hai trợ lý Lư Đình Tuấn và Lee Young-jin không có mặt. Được biết hai trợ lý này được HLV trưởng cắt cử đi xem hai trận đấu còn lại của bảng A.

Hôm nay 12.11, hai trận đấu của bảng A là Malaysia -Lào và Myanmar - Campuchia sẽ diễn ra. Ba trong bốn đội bóng này đều là đối thủ của Việt Nam trong thời gian tới. Chính vì thế, việc theo dõi trực tiếp các đội bóng thi đấu để nắm bắt đối phương là điều mà ban huấn luyện xem trọng.

Theo một lãnh đạo củaLiên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ hai đội bóng Malaysia và Myanmar - được xem là đối thủ đáng gờm của bảng. Vì vậy, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu hai trợ lý Lee Yong-jin và Lư Đình Tuấn trực tiếp đi theo dõi các trận đấu này. HLV Lee Young-jin được cử đi theo dõi trận đấu giữa Myanmar và Campuchia. Trong khi đó, ông Lư Đình Tuấn trực tiếp xem trận Malaysia tiếp đón Lào.

HLV Park Hang-seo và hai trợ lýLee Young-jin, Lư Đình Tuấn trong một lần dự khán trên khán đài

Ở lượt trận này, tuyển Việt Nam được nghỉ (do mỗi bảng có năm đội). Vào ngày 16.11, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình, đội được cho là đối thủ lớn nhất trong cuộc đua tranh vị trí đầu bảng A.

Chiều hôm qua, trả lời báo chí, tiền đạo Anh Đức cho biếtlúc này toàn đội đang rất tập trung, bởi Malaysia rất mạnh. "Việc đối đầu với các đối thủ như Malaysia hay Indonesia chưa bao giờ đơn giản cả. Nhất là trong bối cảnh cả hai đội đang quyết tâm giành ngôi nhất bảng A như hiện tại. Trận đấu với Malay sẽ là trận đấu khó khăn với toàn đội", cầu thủ đang chơi cho B.Bình Dương cho biết.

Mặc dù đánh giá rất cao Malaysia nhưng Anh Đức cho biết, việc của anh và đồng đội là giờ cố gắng tập luyện và hoàn thành các bài tập mà ban huấn luyện đề ra và tâm lý mọi người không lo lắng lắm khi mà HLV Park thường 'mở băng' để cả đội nghiên cứu lối chơi của đối thủ.

"Hai ngày tới HLV Park Hang-seo sẽ tiến hành "mổ băng" đối thủ để toàn đội có đấu pháp phù hợp. Cách làm này là một sự chuẩn bị rất tốt, nó giúp chúng tôi nắm được điểm mạnh, yếu của đối thủ và là hành trang giúp đội tự tin trước khi bước vào trận đánh lớn", anh cho biết thêm.

Sau khi giành HC bạc U.23 châu Á và vào bán kết Asiad, HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ giúp tuyển Việt Nam tái hiện chiến tích vô địch AFF Cup như năm 2008. Với trận đầu ra quân, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trên sân của Lào.

V.Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo cử hai trợ lý đi 'xem chân' Malaysia và Myanmar