Chiều nay, 7.1, U.23 VN sẽ lên đường di chuyển đến Côn Sơn để chuẩn bị chính thức chiến dịch chinh phục VCK U.23 châu Á. Trước lúc lên đường, Park đã công bố danh sách 23 tuyển thủ và nói lời chia tay hay cầu thủ bị loại.

HLV Park Hang-seo loại tiền vệ HAGL ra khỏi đội hình U.23 TVN

Nguyên Huy | 07/01/2018, 15:27

Chiều nay, 7.1, U.23 VN sẽ lên đường di chuyển đến Côn Sơn để chuẩn bị chính thức chiến dịch chinh phục VCK U.23 châu Á. Trước lúc lên đường, Park đã công bố danh sách 23 tuyển thủ và nói lời chia tay hay cầu thủ bị loại.

Trong buổi sáng nay, BHL của ông thầy người Hàn Quốc đã có cuộc nói chuyện với các học trò về hai cái tên bị loại khỏi danh sách 23 tuyển thủ.

Sau 1 tuần tập huấn tạiTrung tâm thể thao Kim Sơn, Thượng Hải có thể thấy rằng giáo án mà HLV Park Hang-seo đưa ra đã có sự điều chỉnh nhằm giúp các cầu thủ có được điểm rơi phong độ tốt nhất trước khi bước vào trận ra quân gặp U.23 Hàn Quốc.

Trong tuần tập huấn, các tuyển thủ đều đã thể hiện hết mình để lọt vào danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự VCK.

Ở cuộc đối đầu thử nghiệm với U.23 Palestine vào ngày 4.1 vừa qua, ông thầy người Hàn đã tung ra sân hết những cầu thủ mà ông có trong tay để thử nghiệm đội hình và kiểm tra lần cuối năng lực các học trò trước khi đưa ra quyết định sẽ loại bỏ ai.

Có 3 cầu thủ không được ra sân ở trận đấu này là thủ môn Ngọc Tuấn, hậu vệ A Hoàng và tiền vệ Phan Văn Đức.

Theo quy định của BTC thì mỗi đội phải có 3 thủ môn nên Ngọc Tuấn vẫn chắc suất. Việc còn lại là sự cạnh tranh vị trí số 1 giữa Văn Hoàng và Bùi Tiến Dũng.

Trong khi đó, hậu vệ A Hoàng và tiền vệ Phan Văn Đức rất có nhiều khả năng sẽ là hai cái tên bị loại.Tuy nhiên, thất bất ngờ, khi hai cầu thủ mà Park Hang-seo nói lời chia tay lại là tiền vệ A Hoàng và chân sút Lê Thanh Bình.

Trường hợp bị loại của tiền vệ đội bóng phố núi là điều chẳng đặng đừng bởi trong sơ đồ chiến thuật của mình, ông Park đang cần những mẫu cầu thủ có thể chơi tốt cả ở 2 biên khi dâng lên tấn công và lui về hỗ trợ hàng thủ lẫn trung vệ như A Hoàng.

Thực tế cho thấy những ngày qua khi tiền vệ này thông báo tái phát chấn thương với các bác sĩ, thuyền trưởng TVN đã rất lo lắng và ông có ý địch chần chờ cho đến hạn chót phải gút danh sách lên BTC giải mới công bố. Việc loại A Hoàng là một quyết định khó khăn của nhà cầm quân xứ kim chi.

Trong khi đó việc Lê Thanh Bình bị loại lại là một quyết định khó đoán trước bởi tiền đạo này luôn có mặt trong đội hình tập luyện hay thi đấu của HLV Park.

Tuy nhiên, phải công bằng mà nói là sự thể hiện của tiền đạo này rất mờ nhạt so với những đối tác khác trên hàng công.

Thêm vào đó, ông thầy người Hàn muốn có một chiều sâu nơi hàng tiền vệ nên đã quyết định giữ lại tiền vệ trẻ Phan Văn Đức, người chơi bóng rất hay trong màu áo U.21 Việt Nam tại giải U.21 Quốc tế vừa qua.

Tiếp tục lỡ hẹn với VCK U.23 châu Á lần này là điều đáng tiếc đối với A Hoàng bởi lẽ trước đó anh cũng đã bị loại khỏi đội hình U.23 VN tham dự SEA Games 29 do chấn thương. Tuy nhiên, trên lý thuyết, hai cầu thủ này vẫn theo đội xuyên suốt và đến khi cần, ông Park vẫn có thể sử dụng.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo loại tiền vệ HAGL ra khỏi đội hình U.23 TVN