Trả lời báo chí sau trận hoà với Afghanistan, tân HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo mong khán giả Việt Nam cho mình thêm chút thời gian nữa với đội tuyển.

HLV Park Hang Seo nói gì trước 'thảm hoạ' Công Phượng?

van lam | 15/11/2017, 07:13

Trả lời báo chí sau trận hoà với Afghanistan, tân HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo mong khán giả Việt Nam cho mình thêm chút thời gian nữa với đội tuyển.

"Tôi rất tiếc là đội chỉ hoà mà không thể thắng để có ba điểm và làm vui lòng người hâm mộ. Nhưng quan trọng là có một điểm để giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019.

Niềm vui này phần nào an ủi. Hôm nay các cầu thủ cũng đã nỗ lực hết sức. Tôi nhìn thấy các học trò của mình kỹ năng và kỹ thuật không kém nhưng rõ ràng thể lực là vấn đề. Điều này cần phải thay đổi trong thời gian tới",HLV Park Hang Seo phát biểu.

Sau khi tuyển Việt Nam ra trận chính thức, HLV người Hàn cho biết, trong thời gian tới, ngoài việc củng cố thể lực cầu thủ, ông cần có nhiều thời gian hơn nữa để các cầu thủ thích ứng với chiến thuật mới của mình đồng thời sẽ thực hiện nhuần nhuyễn hơn.

Không những thế, HLV 59 tuổi còn tiết lộ ngay ban đầu ông đặt mục tiêu đội phải thắng để co ba điểm nhưng khi ra trận,khi thấy đối phương dồn lên tấn công, ông đã thay đổi chiến thuật vìthấy rằng quan trọng là phải giữ được trận đấu để giành vé đi tiếp.

Giải thích lý do vì sao trong trận ông hò hét, ôm cầu thủ nhiều như vậy, HLV Park cho biết, với ông đội bóng làgia đình mà cá nhân ông làngười cha, người anh.

"Tôi không làm màu, làm thế để cổ động viên hay truyền thông xem. Khi ngồi trên ghế chỉ đạo, HLV nên lạnh lùng chút. Nhưng đôi khi tôi cũng không kiểm soát được. Có lúc tôi hài lòng, lúc tôi không hài lòng, tôi thể hiện tự nhiên. Có lúc tôi thể hiện sự thất vọng nhưng không phải là phê phán hay trách móc cá nhân cầu thủ nào đó", ông nói.

Khi được hỏi về Công Phượng - tiền đạo bị thay ra ở phút 60 có phải vì chơi không hiệu quả? HLV Park Hang Seo vẫn dành cho tiềnđạo HAGL những lời khen ngợi

: "Công Phượng là cầu thủ quan trọng của đội. Tôi quý trọng. Tôi không đánh giá màn trình diễn nay là kém. Cầu thủ này có kỹ năng và kỹ thuật. Có thể do tôi mới sang chưa biết tâm lý cầu thủ này, chưa hiểu tâm tư tình cảm. Tôi muốn Công Phượng tương lai là trụ cột của tuyển Việt Nam".

Vân Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang Seo nói gì trước 'thảm hoạ' Công Phượng?