Trong buổi họp báo trước trận đấu với đội tuyển Malaysia tại lượt trận thứ 2 của bảng A AFF Cup 2018, HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã có những chia sẻ về tình hình đội bóng cũng như những bước chuẩn bị cho trận đại chiến vào ngày mai 16.11.

HLV Park Hang-seo tự tin với học trò nhưng cảnh giác với phát biểu của Malaysia

Tường Anh | 15/11/2018, 12:08

Trong buổi họp báo trước trận đấu với đội tuyển Malaysia tại lượt trận thứ 2 của bảng A AFF Cup 2018, HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã có những chia sẻ về tình hình đội bóng cũng như những bước chuẩn bị cho trận đại chiến vào ngày mai 16.11.

Mở đầu buổi họp báo, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biệt cho biết, hiện tại ngoài trường hợp chấn thương của Huy Hùng đội bóng của ông đang có sự chuẩn bị rất tốt cả về tinh thần, tâm lý, thể lực.

"Chúng ta có trọn vẹn 7 ngày chuẩn bị cho trận đấu vào ngày mai. Hiện tại, tinh thần toàn đội rất tốt, thể trạng hoàn hảo nên ngày mai đội tuyển sẽ chơi như kỳ vọng. Tôi cũng không mong gì hơn thế vào lúc này”, HLV Park phát biểu.

Mặc dù vậy, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng dành cho đối thủ sự tôn trọng đặc biệt. Thậm chí, ông cũng đã nghiên cứu rất kỹ về lịch sử đối đầu giữa hai đội trong quá khứ.

"Kết quả đối đầu trong quá khứ cho thấy, ĐT Việt Nam không thể chủ quan trước ĐT Malaysia", ông Park nói.

Khi được hỏi vềviệc HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố rằng ĐT Malaysia sẽ hài lòng nếu giành 1 điểm trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo cho biết:

"Tôi không quan tâm đến điều này lắm bởi lẽ khi bước vào trận đấu,mọi HLV đều muốn có 3 điểm, chẳng qua chúng ta tìm cách thể hiện như thế nào thôi.

Là huấn luyện viên, ai cũng muốn giành chiến thắng nên tôi nghĩ họ sẽ không hài lòng với một điểm trước Việt Nam đâu", ông thầy tuyển Việt Nam chia sẻ.

Trước câu hỏi hiện tại điều gì ở tuyển Việt Nam khiến ông phải chấn chỉnh khi bước vào trận đại chiến ngàymai, HLV người Hàn Quốc cho biết:

"Ở trận đấu với ĐT Lào, tôi nhận thấy hai vấn đề từ những quả tạt và những tình huống cố định. Bởi vậy, trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp ĐT Malaysia, chúng tôi đã cố gắng cải thiện vấn đề này và hy vọng sẽ làm tốt trong trận đấu ngày mai.

Tôi và đồng sự của mình đều đã từng đi xem các trận đấu Malaysia. Với những gì đã có, tôi rin rằng vốn hiểu biết về đối thủ là đủ để tuyển Việt Nam lên một đấu pháp hợp lý”. HLV trưởng tuyển Việt Nam kết luận.

Trước đó,HLVTan Cheng Hoe cũng đã có những nhận định về đội bóng chủ nhà. Cựu tuyển thủ Malaysia tuy đánh giá rất cao binh đoàn của HLV Park Hang-seo nhưng vẫn muốn có điểm trong cuộc đụng độ này:

"Tuyển Việt Nam có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà và được nghỉ nhiều ngày hơn so với Malaysia. Chúng tôi vừa đá với Lào ngày 12.11 và đến Hà Nội vào chiều qua.Thế nhưng tôi vẫnhy vọng 2 đội sẽ trình diễn lối chơi tốt nhất có thể", người đứng đầu Harimau Malaya cho biết.

"Ở Việt Nam tôi biết HLV Park Hang Seo rất nổi tiếng. Ông ta được các cầu thủ tin tưởng tuyệt đối. Tôi theo dõi trong thời gian dài về bóng đá Việt Nam.

Trong quá khứ và hiện tại họ đều rất mạnh. Trận đấu ngày mai chúng tôi đặc biệt tập trung cho hàng phòng ngự", HLV đánh giá về thầy tró Park Hang-seo.

Tường Anh​
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
1 giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo tự tin với học trò nhưng cảnh giác với phát biểu của Malaysia