Sau những lùm xùm đêm chung kết Hoa hậu Đại dương vào ngày 28.10 vừa qua, Hoa hậu Thu Thảo đã viết lên trang cá nhân muốn trả lại vương miện, xin không làm Hoa hậu Đại dương nữa…

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo lên tiếng về chuyện đòi trả vương miện

Nguyên Việt | 07/11/2017, 07:08

Sau những lùm xùm đêm chung kết Hoa hậu Đại dương vào ngày 28.10 vừa qua, Hoa hậu Thu Thảo đã viết lên trang cá nhân muốn trả lại vương miện, xin không làm Hoa hậu Đại dương nữa…

Sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, nhan sắc của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh liên tục là đề tài để cư dận mạng xã hội bàn tán. Dư luận đánh giá nhan sắc của Ngân Anh kém với đôi môi vêu, không đạt “chuẩn hoa hậu”, khả năng ứng xử lúng túng, không tự tin. Chưa hết, Ngân Anh còn dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, dù cô giải thích đã rút miếng độn mũi để đúng quy định của cuộc thi.

Sau sự kiện trên, nhà thiết kế Võ Việt Chung - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dươngđã trả lời báo giới xoay quanh vương miệncủa Ngân Anh. Ngoài những lời bảo vệ tân Hoa hậu, ông Chung cũng chỉ trích người tiền nhiệm là Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương 2014, khi cô Thảo cho rằng vương miện màmình giữ 3 năm qua đã mất giá trị. Ông Chung cũng tố Thảo khi cho rằngcô không có mặt ở hàng ghế đầu để chuẩn bị trao vương miện cho tân Hoa hậu khiến ông phải chờ.

Còn chính hoa hậu Thu Thảo không hiểu nổi khi mình ngồi ngay hàng ghế đầu, đối diện sân khấu mà ông Chung tìm không thấy. Từ những sự cố trên, Hoa hậu Thu Thảo đã viết lên trang cá nhân muốn trả lại vương miện, xin không làm Hoa hậu Đại dương nữa. PV đã có buổi trò chuyện ngắn, xoay quanh những vấn đề trên.

Chào Đặng Thu Thảo, chuyện em muốn trả lại vương miện, thực hư thế nào?

- Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Việc trao lại vương miện cho người kế nhiệm, em đã hoàn thành nó. Còn việc em muốn trả lại vương miện của mình cho Ban tổ chức, trả lại danh hiệu Hoa hậu Đại dương thực ra là không đúng lắm. Lúc sự việc xảy ra, em đã rất khó chịu. Em cảm thấy bị tổn thương nặng nề, cảm thấy mình không được tôn trọng. 3 năm qua em đã cố gắng gìn giữ giá trị của vương miện. Dù sau này, người ta còn gọi em là Hoa hậu Đại dương nữa hay không em cũng không quan tâm nhiều. Em muốn bắt đầu một thứ gì đó mới mẻ, có ý nghĩa hơn.

Thu Thảo (áo xanh) trong chuyến từ thiện ở Trà Vinh

Sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, tân Hoa hậu lên ngôi và bị dư luận ném đá về nhan sắc. Cảm giác của em như thế nào?

-Em cảm thấy rất tội và thông cảm với Ngân, mọi chuyện đã đi quá xa so với những gì em nghĩ. Em không phán xét gì về sắc đẹp hay bất cứ điều gì của bạn ấy. Có thể trong quá trình tham gia cuộc thi, bạn có những khả năng, tố chất khác biệt đã giúp bạn dành thứ hạng cao nhất.

Vậy việc Ngân đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, em thấy có vấn đề gì cần bàn?

- Nếu ở 1 cuộc thi sắc đẹp cho phép được phẫu thuật thẩm mỹ thì Ngân sẽ được đón nhận. Nhưng 1 cuộc thi Hoa hậu cấp Quốc gia, quy định rõ ràng không phẫu thuật thẩm mỹ thì đây là điều đáng tiếc với Ngân. Có thể quá trình sau này, Ngân cố gắng hoàn thiện hơn sẽ được mọi người ghi nhận. Việc Ngân đăng quang, em không dám nói là mình đồng tình, nhưng em biết việc này không lỗi phải hoàn toàn ở cô ấy.

Nếu vậy, theo em ai có trách nhiệm trong việc “để” Ngân Anh đăng quang?

-Mọi người không nên trách bạn ấy, trách nhiệm ở đây là những người đã để bạn ấy qua từng vòng thi và đến ngôi cao nhất. Việc ban tổ chức cho biết, Ngân Anh đã từng phẫu thuật mũi nhưng trước cuộc thi đã tháo bỏ phần độn mũi để hợp lệ, em không muốn bàn tới việc này, hãy để dư luận đánh giá.

Mối quan hệ của em với anh Võ Việt Chung trước và sau đêm chung kết như thế nào?

-Từ trước đến nay, em chưa từng làm điều gì gây phiền lòng anh Chung, mối quan hệ của em với anh Chung rất tốt. Khi em nhận được vương miện không chỉ sự tin tưởng của anh Chung mà là toàn bộ ban giám khảo và tất cả mọi người. Nhưng sau sự cố đêm chung kết, em rất bất ngờ. Em hiểu rằng cuộc thi nào cũng có những hạt sạn đáng tiếc. Cái em cần là câu trả lời từ ban tổ chức để hiểu được rằng mình được tôn trọng. Nhưng em không có được điều đó. Em cảm thấy mình rất tủi thân.

Em đã nhận được phản ánh về mìnhtừ anh Võ Việt Chung, như thế nào?

-Em nhận được trong một hoàn cảnh hoàn không được hay. Đó là giữa 1 buổi tiệc sinh nhật có rất đông doanh nhân, anh Chung nói rất lớn cho mọi người nghe thấy. Anh nói không hài lòng những phát ngôn của em, anh nói là em đi lung tung trong đêm chung kết, bắt anh phải chờ. Rồi anh nói lỗi do MC dẫn chương trình sơ suất. Và sáng hôm sau em đọc thấy bài báo anh Chung nói em là kẻ vô ơn.

Cảm xúc của em lúc đó như thế nào?

- Em cảm thấy bị sốc lắm, em bị tác động rất mạnh. Từ trước đến nay em chưa từng làm gì sai với anh Chung, với chương trình, với danh hiệu của mình. Vậy em vô ơn với ai, em vô ơn chỗ nào? Em buộc phải lên tiếng để bảo vệ danh dự của mình.

Sau 3 năm đăng quang, điều em được lớn nhất là gì?

-Đó là những nụ cười của bà con các vùng miền khắp nơi em đến. Em không lựa chọn cho mình sự nổi tiếng, em chỉ muốn làm điều gì đó cho xã hội, cộng đồng trong khả năng của mình. Bản thân em không phải là người đam mê nghệ thuật, không theo đuổi ánh hào quang. Em tham gia showbiz chỉ để trang trải cuộc sống, đóng góp vào quỹ từ thiện mình tham gia.

Sau những sóng gió vừa qua, bạn bè, người thân của em có động viên chia sẻ với em hay có ý kiến gì?

-Người thân và rất nhiều bạn bè hiểu và động viên em, nhưng em rất buồncười nhiều người nói em nhân cơ hội này để tìm kiếm sự nổi tiếng vì 3 năm qua đã chìm quá lâu. Em không hiểu nổi, họ chỉ nói những gì họ thích và không hề nghĩ đến cảm nhận của bất kỳ ai khác. Nếu muốn nổi tiếng, em hoàn toàn có khả năng PR cho bản thân mình những năm qua. Nhưng em không làm vậy, đó không phải là con người của em.

Đến bây giờ, em đã “ngán” showbiz Việt?

-Em chưa từng nghĩ mình sẽ đặt chân hay dừng chân ở showbiz. Như em đã nói, em không phải là người đam mê nghệ thuật. Ngay từ lúc đăng quang em chưa từng nghĩ mình sẽ thâm nhập thế giới này. Dù có hay không vụ lùm xùm vừa qua, em sẽ vẫn tiếp tục những công tác xã hội, công việc kinh doanh của mình. Đó là định hướng tương lai của em.
Cảm ơn em về những chia sẻ, chúc em thành công trong cuộc sống.

Thu Thảo tặng quà cho người nghèo

Năm 2014, Đặng Thu Thảo người đẹp đến từ Cần Thơ, giành vương miệnHoa hậu trong cuộc thi chung kết Hoa hậu Đại dương được tổ chức tại Bình Thuận. Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, lúc chưa đăng quang cô là 1 nữ sinh với nhan sắc và hình thể nổi bật. Thảo còn là 1 nữ sinh say mê, nhiệt tình trong các phong trào đoàn đội.

Thảo được sinh ra trong 1 gia đình bình thường, cha mẹ là chủ của 1 quán cơm bình dân nằm ở đường 30.4, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Lúc còn bé, ngoài giờ học, Thảo phụ cha mẹ bưng bê cơm cho khách và được nhiều người khen là có nét đẹp tiềm ẩn. Chính từ xuất thân và sự nỗ lực không ngừng nhiều năm qua, Thảo được nhiều người quý mến khi đoạt vương miện Hoa hậu Đại dương 2014. Thảo cũng là Hoa hậu đầu tiên của cuộc thi này.

Thanh Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
9 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo lên tiếng về chuyện đòi trả vương miện