Với mong muốn luôn lưu giữ những khoảnh khắc trong từng nụ cười của các em nhỏ, đồng thời muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào việc giúp đỡ các em bé có những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt.

Hoa hậu Jennifer Chung vui Tết Trung thu với trẻ em nghèo

Một Thế Giới | 25/09/2015, 19:30

Với mong muốn luôn lưu giữ những khoảnh khắc trong từng nụ cười của các em nhỏ, đồng thời muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào việc giúp đỡ các em bé có những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt.

Hoa hậu châu Á Jennifer Chung đã trở về nước đúng khoảng thời gian các em nhỏ chuẩn bị đón Tết Trung thu 2015.
Thu xếp thời gian trong quỹ thời gian ít ỏi của mình, cuối tuần qua tại Mỹ, HH Jennifer Chung đã chuẩn bị từng phần quà, từng chiếc lồng đèn nhỏ xinh cho đến kịch bản của chương trình, hoa hậu Jennifer Chung mong muốn mang đến cho các em một trung thu đáng nhớ. Cô bảo lúc nhỏ Jennifer Chung không có điều kiện đón một buổi lễ trung thu như mong đợi nên bằng mọi cách cô cố gắng mang đến những ký ức đẹp cho những em nhỏ.
Hoa hau Jennifer Chung vui Tet Trung thu voi tre em ngheo-hinh-anh-1Hoa hau Jennifer Chung vui Tet Trung thu voi tre em ngheo-hinh-anh-2Hoa hau Jennifer Chung vui Tet Trung thu voi tre em ngheo-hinh-anh-3
Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Chung
Có mặt trong buổi vui chơi còn có cô em gái ruột 4 tuổi của hoa hậu Jennifer Chung, cô bé tham gia thi áo dài và tạo dáng chụp ảnh chuyên nghiệp như người mẫu. Hoa hậu 9X chia sẻ rằng đây là một trung thu đáng nhớ vì cô cảm nhận được niềm vui hạnh phúc của các em khi các em được vui chơi hồn nhiên, thoải mái. Cô cũng chia sẻ, với mong muốn xây dựng một quỹ khuyến học dành riêng cho các em nhỏ, cô sẽ được "chạm" tay vào ước mơ của mình là để nụ cười luôn nở trên môi các em khi các em không còn phải quá lo lắng về việc chi phí cho việc học hành, nhất là đối với các em ở vùng sâu vùng xa.
Hoa hau Jennifer Chung vui Tet Trung thu voi tre em ngheo-hinh-anh-4Hoa hau Jennifer Chung vui Tet Trung thu voi tre em ngheo-hinh-anh-5
Hoa hau Jennifer Chung vui Tet Trung thu voi tre em ngheo-hinh-anh-6Hoa hau Jennifer Chung vui Tet Trung thu voi tre em ngheo-hinh-anh-7
Hình ảnh trong sáng của Jennifer Chung bên cạnh các em nhỏ
Đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014, Jennifer Chung dành nhiều thời gian cho công việc từ thiện, tập trung cho việc học và sắp tới cô nàng sẽ bắt đầu kinh doanh riêng về lĩnh vực thời trang. 
Mặc dù bận rộn với việc học, quản lý công ty nhưng cứ mỗi dịp trung thu về, hoa hậu châu Á tại Mỹ  2014 Jennifer Chung luôn dành thời gian của mình cho các em nhỏ và đây chính là một hoạt động vì cộng đồng mà cô đã dành vào đó rất nhiều tâm sức.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Jennifer Chung vui Tết Trung thu với trẻ em nghèo