Trước thông tin bị em họ tố đã cướp chồng chưa cưới của mình chỉ 20 ngày trước hôn lễ, Hoa hậu Thu Thủy từ chối phản hồi.

Hoa hậu Thu Thủy giữ thái độ im lặng vì lời tố cáo giật chồng của em họ

Hải Yến | 16/10/2017, 11:36

Trước thông tin bị em họ tố đã cướp chồng chưa cưới của mình chỉ 20 ngày trước hôn lễ, Hoa hậu Thu Thủy từ chối phản hồi.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Phương Anh - em họ nhà bác ruột của hoa hậu Thu Thủy bất ngờ kể về nỗi đau khi bị người thân cướp chồng trước ngày cưới cách đây 12 năm.

“Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình”, cô viết.

Theo lời cô, chỉ 20 ngày trước khi lễ cưới tổ chức, cô và hôn phu đã chia tay. Suốt thời gian đó, cô vùi đầu vào việc chuẩn bị hôn lễ tại Hà Nội. Nhưng điều cô không ngờ là chồng tương lai đã có bến đỗ khác, dành thời gian cho người thứ ba tại TP.HCM.

Hoa hậu Việt Nam năm 1994 - Thu Thủy

“Trước khi nhận được tin báo từ gia đình nhà anh ta, tôi cũng được bạn bè trong công ty nói về chuyện này nhưng tôi cố tình nghĩ tốt cho họ, tin rằng đó là vì công việc. Tôi luôn cố gắng không nghi ngờ”, Phương Anh chia sẻ. Sự việc sau đó vỡ lở khi người thân bắt quả tang họ tình cảm bên nhau. Ở tuổi 23, khi biết được sự thật, cô đã hủy đám cưới. Sau đó, cô bỏ mọi thứ tại Hà Nội để vào TP.HCM lập nghiệp, làm lại từ đầu. Sau này, người chồng chưa cưới từng gặp cô và nói lời xin lỗi.

Nhắc về Hoa hậu tên Thủy, Phương Anh nói, cô không chấp nhận tha thứ khi người chị họ đã cướp chồng mình. "Chị mở mồm ra chị dạy đời, chị viết sách, chị dạy người ta về cách sống, về nghiệp báo chị không cảm thấy lợm giọng à! Chắc trước giờ chị nghĩ tôi là con ngốc để chị qua mặt nhưng đó là sự khinh bỉ tôi dành cho chị. Vì lời nói của bà nội tôi và cũng là bà ngoại của chị trước khi bà mất rằng: Con hãy bỏ qua tất cả con nhé, bà không muốn nhìn thấy chị em mày cắn nhau như vậy", cô viết. Phương Anh từng chủ động hòa giải mối hiềm khích với chị họ để bà nội yên lòng ra đi, nhưng người chị họ đã không hợp tác, thậm chí không tỏ ra hối lỗi về việc đã giật chồng của cô.

Cuối chia sẻ, cô gửi lời xin lỗi đến gia đình khi công khai chuyện không hay trên trang cá nhân. “Nhưng cháu đã im lặng và chịu oan ức 12 năm rồi, cháu cần nói dù chỉ một lần. Cháu vì mọi người, vì chị ta nhưng ai vì cháu”, cô viết và chia sẻ.

Liên lạc với hoa hậu Thu Thủy về thông tin tố cáo trên, cô cho biết cô đã biết về những thông tin trên mạng và cô không quan tâm việc đó cũng không bình luận hay phải lên tiếng.

Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Chị vốn được công chúng yêu mến nhờ vẻ đẹp mặn mà và khả năng hiểu biết sâu, rộng. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Hoa hậu không đi thêm bước nữa mà một mình nuôi hai con. Hiện tại, chị gắn bó với công việc truyền hình khi làm MC cho bản tin An ninh toàn cầu. Thi thoảng, Thu Thủy tham gia một số event showbiz. Gần đây, cô xuất hiện trong vai trò giám khảo vòng sơ loại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thu Thủy giữ thái độ im lặng vì lời tố cáo giật chồng của em họ