MTV School Fest chính thức trở lại vào ngày 18 và 19. 11 tại Ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM. Lần trở lại này hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm, âm nhạc và giải trí hoành tráng.

Miu Lê và nhiều rapper sẽ bùng cháy tại đại nhạc hội sinh viên Sài Gòn

N.H | 03/11/2022, 11:55

MTV School Fest chính thức trở lại vào ngày 18 và 19. 11 tại Ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM. Lần trở lại này hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm, âm nhạc và giải trí hoành tráng.

MTV School Fest là sự kiện âm nhạc và giải trí quy mô do MTV Việt Nam phối hợp với Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức. Sự kiện đầu tiên đã diễn ra xuyên suốt ngày 21.5 vừa qua thực sự tạo nên cơn sốt trong giới trẻ khi thu hút đến hơn 40 nghìn lượt người đến tham gia trải nghiệm.

Trong đó, đêm nhạc MTV School Fest diễn ra từ 19 giờ cùng ngày với sự góp mặt của những tên tuổi rapper, ca sĩ được yêu thích gồm Suboi, Kimmese, Orange, K-ICM, Lona, Rtee, Dương Domic, Long Nón Lá và nhóm nhảy LYRICÍST đã tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng người yêu nhạc.

suboi.jpg
Suboi đã cháy hết mình với hàng chục ngàn khán giả tại MTV music tháng 5

Tiếp nối “sức nóng” từ sự kiện tháng 5, MTV School Fest chính thức trở lại và hứa hẹn “bùng cháy’ trong 2 ngày 18 và 19.11 sắp tới nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2022) và chào đón tân sinh viên khóa 2022-2023, đồng thời tạo ra một sân chơi đầy màu sắc dành cho giới trẻ.

Được mong chờ hơn hết là concert âm nhạc đặc sắc MTV School Fest diễn ra vào tối ngày 19.11 với sự đầu tư quy mô về hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng, mãn nhãn. Không thể thiếu là sự góp mặt của những ca sĩ, rapper tên tuổi như Miu Lê, Tăng Duy Tân, Phạm Đình Thái Ngân, Suni Hạ Linh, Yuno BigBoi, Hieuthuhai, Hurrykng, Manbo, DJ Binyounger, vũ đoàn Bước Nhảy...

miule.jpg
Miu Lê sẽ là nhân tố bùng nổ tại sự kiện ngày 19.11

Các hoạt động nổi bật có thể kể đến ngay như giải chạy dành cho sinh viên với gần 1.000 lượt đăng ký tham gia cùng đường chạy hơn 2km quanh khuôn viên ký túc xá, sân khấu âm nhạc “Đánh thức tài năng” với chủ đề Lời tri ân ngọt ngào nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 dành cho các CLB đội nhóm, sinh viên và tài năng trẻ với sự góp mặt của Đạt G trong hội đồng Ban giám khảo.

Sự kiện diễn ra tại khu B Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM trong xuyên suốt 2 ngày 18 và 19.11, vào cổng miễn phí. Người tham gia sự kiện còn được thử sức với cuộc đua xe điện chậm, cuộc thi ăn mì nhanh cùng những hoạt động trải nghiệm đặc sắc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
11 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miu Lê và nhiều rapper sẽ bùng cháy tại đại nhạc hội sinh viên Sài Gòn