Với mong muốn "trao nụ cười vĩnh viễn" tới trẻ em nghèo bị hở hàm ếch trên khắp Việt Nam, Hoa khôi Nam Em cùng Hoa hậu Hương Giang và 50 nghệ sĩ Việt đã cùng nhau đồng hành tham gia chương trình chạy bộ "Turkey Dash 4 – Nụ Cười Việt" nhằm gây quỹ cho tổ chức Operation Smile.

Hoa khôi Nam Em làm đại sứ chạy bộ vì trẻ em hở hàm ếch

Diệu Linh | 15/11/2016, 08:15

Với mong muốn "trao nụ cười vĩnh viễn" tới trẻ em nghèo bị hở hàm ếch trên khắp Việt Nam, Hoa khôi Nam Em cùng Hoa hậu Hương Giang và 50 nghệ sĩ Việt đã cùng nhau đồng hành tham gia chương trình chạy bộ "Turkey Dash 4 – Nụ Cười Việt" nhằm gây quỹ cho tổ chức Operation Smile.

Sự kiện chạy bộ từ thiện gây quỹ mổ hàm ếch với tên gọi Turkey Dash - Nụ cười Việt Namđược tổ chức định kỳ vào tháng 11 hàng năm. Với tấm lòng vàng và sự cho đi chân thành, trong 3 năm hoạt động chương trình đã không còn là một hoạt động từ thiện thường niênmà trở thành một hoạt động mang tính xã hội và có sức ảnh hưởng lớn đến toàn cộng đồng và giới truyền thông.

Slogan "Trao nụ cười vĩnh viễn”,Turkey Dash mong muốn tiếp tục sứ mệnh vận động mọi người cùng chạy bộ nhằm tạo sự quan tâm rộng rãi đến cộng đồng về chương trình để cùng chung tay đóng góp quỹ từ thiện giúp trao nụ cười trở lại vĩnh viễn trên đôi môi trẻ thơ kém may mắn, xóa đi hết những bất hạnh mà các em và gia đình phải chịu.

Chính vì ý nghĩa to lớn của Turkey Dash - Nụ cười Việt Nam đã khiến rất đông đảo các nghệ sĩ Việt tự nguyện đăng ký tham gia như: Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 - Nam Em, Hoa hậu Hương Giang, vợ chồng Kiện tướng dancersport Khánh Thy - Phan Hiển, MCThuý Hạnh, ca sĩ Nguyên Vũ, Vũ Hà,Hà Thu, Kim Nguyên, Thanh Trúc, diễn viên Gia Bảo, vũ công John Huy Trần, MC Ngọc Tiên, Anh Quân, Quốc Bình,...

Đường chạy "Turkey Dash 4" bên cạnh những đại sứ còn có sự tham gia của các Dj, VJ nổi tiếng tại TP.HCM như:Ngọc Trai, Đỗ Thụy Khanh, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc

Turkey Dashlà cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện đầu tiên được tổ chức cho cộng đồng do người Việt Nam sáng lập và được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép từ năm 2013. Một chương trình mà 100% quỹ quyên góp được sẽ tài trợ cho tổ chức Operation Smile. Có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1989 cho đến nay, Operation Smile đã trao đi gần 40.000 ca phẫu thuật nụ cười.

Sau 3 lần tổ chức, chotới thời điểm hiện tại số tiền thu được từTurkey Dash là gần 1 tỉ đồng và thực hiện 187 ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị hở hàm ếch trên khắp cả nước.Theo BTC cho biết, với sự đồng hành to lớn từ hơn50 nghệ sĩ - 50 đại sứ của chương trình, Turkey Dash - Nụ cười Việt Nam 2016 sẽ trao đi 200 ca phẫu thuật miễn phí.

Chia sẻ về hoạt động Turkey Dash,bà Lê Thị Vân – Chủ Tịch Chi Hội Thiện Nhân – Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP.HCM và Nguyên Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho biết:“Đây là một chương trình rất ý nghĩa vì có thể chia sẻ được những mặc cảm của những gia đình có con em gặp nhiều bất hạnh. Tôi hi vọng Turkey Dash sẽ không bao giờ dừng lại mà luôn được tổ chức hàng năm và luôn được sự ủng hộ của các nghệ sĩ, công chúng để cùng chung tay mang lại niềm vui cho các em”.

Chương trình sẽ chính thức diễn ra vào 2g trưa ngày 20.11.2016 tại đường Tân Trào,khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. Bạn đọc có thể đăng kýtham gia đi bộ gây quỹNụ cười Việt Namphẫu thuật miễn phí cho trẻ em hở hàm ếch tại website: www.turkeydash.com.

Hoa hậu Hương Giang một đại sứ của chương trình chia sẻ: "Hương Giang rất vinh dự được tham gia chương trình này và mong chương trình sẽ góp thêm sức mạnh để mang lại những nụ cười cho các em”
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi Nam Em làm đại sứ chạy bộ vì trẻ em hở hàm ếch