Không nằm ngoài dự đoán, Thanh Duy xuất sắc vượt qua được những thí sinh nặng kí trong top 4 và giành ngôi vị quán quân "Gương mặt thân quen" mùa thứ 3.

Hóa thân thành NSND Thu Hiền, Thanh Duy xuất sắc giành chiến thắng

Một Thế Giới | 12/07/2015, 08:40

Không nằm ngoài dự đoán, Thanh Duy xuất sắc vượt qua được những thí sinh nặng kí trong top 4 và giành ngôi vị quán quân "Gương mặt thân quen" mùa thứ 3.

Trải qua một chặng đường dài với 12 show đầy màu sắc, chương trình Gương mặt thân quen đã đi đến đêm thi cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân mùa thứ 3. Góp mặt trong đêm gala ngoài top 4 thí sinh tranh giải là Thanh Duy, Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, Ái Phương thì còn có những tiết mục của các khách mời Khương Ngọc và Ngọc Liên, đặc biệt còn có màn trình diễn thú vị của quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 Hoài Lâm.
Tận dụng lợi thế của mình, trong đêm thi tự do thể hiện tài năng của bản thân, Thanh Duy tiếp tục thể hiện sức hút của mình khi hóa thân thành nhân vật nữ. Nam ca sĩ không ngại thử thách bản thân khi hóa thân thành NSND Thu Hiền và thể hiện ca khúc Sợi nhớ sợi thương, Trường sơn Đông, trường sơn Tây.
Xuất hiện trên sân khấu trong màu áo xanh người lính, mái tóc bím dịu dàng, Thanh Duy còn khiến khán giả phải đứng lên liên tục vỗ tay vì ngoại hình và giọng hát luyến láy giống hệt NSND Thu Hiền. Màn trình diễn của nam ca sĩ kết thúc trong sự hò reo của hàng trăm khán giả tại trường quay.
Cuối chương trình, đến giây phút hồi hợp công bố kết quả, Thanh Duy  đã xuất sắc vượt lên Mai Quốc Đạt và trở thành quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 3 và nhận giải thưởng 700 triệu đồng.
Hoa than thanh NSND Thu Hien, Thanh Duy xuat sac gianh chien thang-hinh-anh-1
 Thanh Duy với màn hóa thân thành NSND Thu Hiền trong đêm chung kết.
Với chiến thắng của Thanh Duy, khán giả có thể thấy đây là một đêm chung kết hoàn toàn thuyết phục. Thanh Duy xứng đáng nhận lấy ngôi vị quán quân, vì trải qua 12 liveshow nam ca sĩ đã thể hiện được khả năng biến hóa qua từng nhân vật. Tuy chỉ mang lại sức hút khi "giả gái" nhưng mỗi nhân vật đều thể hiện được màu sắc riêng và nhận được rất nhiều lời khen từ 3 vị giám khảo.
Hoa than thanh NSND Thu Hien, Thanh Duy xuat sac gianh chien thang-hinh-anh-2
 Thanh Duy xuất sắc giành chiến thắng trong sự vui mừng của mọi người.
Hoa than thanh NSND Thu Hien, Thanh Duy xuat sac gianh chien thang-hinh-anh-3
 Nhật Thủy lại gây bất ngờ khi chọn hóa thân thành Họa my tóc nâu Mỹ Tâm. Quán quân Việt Nam Idol 2014 nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt khi xuất hiện trong hình ảnh Mỹ Tâm của những năm 2000 với ca khúc "Ước gì". Sau khi khiến sân khấu chìm trong giọng hát da diết, cao vút, Nhật Thủy lại tạo nên sự bùng nổ khi lập tức chuyển sang những giai điệu sôi động của "Yêu dại khờ"..
Hoa than thanh NSND Thu Hien, Thanh Duy xuat sac gianh chien thang-hinh-anh-4
 Nữ ca sĩ sôi động với ca khúc "Yêu dại khờ".
Hoa than thanh NSND Thu Hien, Thanh Duy xuat sac gianh chien thang-hinh-anh-5
 Là thí sinh trình diễn đầu tiên trong top 4, Mai Quốc Việt quyết định chọn thể hiện ca khúc nổi tiếng "Phôi pha" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - người mà anh chia sẻ là có ảnh hưởng lớn với mình trong hình ảnh lịch lãm của ca sĩ Quang Dũng. Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát da diết, sâu lắng, Mai Quốc Việt còn đem đến sự bất ngờ khi lòng một đoạn giả giọng danh ca Khánh Ly vào phần thi. Giám khảo Mỹ Linh xúc động chia sẻ "tôi thật sự ngưỡng mộ bạn và không quá lời khi gọi bạn là phù thủy giả giọng".
Hoa than thanh NSND Thu Hien, Thanh Duy xuat sac gianh chien thang-hinh-anh-6
 Tận dụng thế mạnh vũ đạo và vóc dáng chuẩn, Ái Phương đã chọn thể hiện ca khúc sôi động "Hung up" của nữ hoàng nhạc pop Madonna. Dù vẫn thu hút khán giả với sự sung sức, quyến rũ tuy nhiên giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy vẫn cảm thấy tiếc nuối cho nữ ca sĩ xinh đẹp khi Ái Phương quá phấn khích nên không kiểm soát được giọng hát, khiến tiết tấu phần trình diễn bị vội vàng.
Khép lại chương trình Gương mặt thân quen mùa 3 với những giải thưởng như sau. Quán quân thuộc về Thanh Duy, Á quân Mai Quốc Việt, giải 3 Nhật Thủy, giải 4 Ái Phương. Ngoài ra chương trình còn có giải thưởng thí sinh nỗ lực nhất thuộc về Ái Phương, thí sinh thân thiện Khương Ngọc và thí sinh được yêu thích nhất Thanh Duy.
Bài - Ảnh: Đức Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Các trường đại học cần tiên phong trong đổi mới sáng tạo
12 phút trước Nhịp đập khoa học
Việc hình thành, quản lý, vận hành có hiệu quả các tổ chức đổi mới sáng tạo, doanh nghiệp khoa học công nghệ trong các trường đại học, viện nghiên cứu còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hóa thân thành NSND Thu Hiền, Thanh Duy xuất sắc giành chiến thắng