Vừa hoàn thành xong Liveshow đánh dấu 10 năm xa quê hương, vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ lại rục rịch chuẩn bị cho vai trò giám khảo trong đêm gala Vietnam Idol tới đây. 

Phương Thảo - Ngọc Lễ khuyên thí sinh VN idol đừng nghĩ đến giải thưởng

Một Thế Giới | 11/07/2015, 16:00

Vừa hoàn thành xong Liveshow đánh dấu 10 năm xa quê hương, vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ lại rục rịch chuẩn bị cho vai trò giám khảo trong đêm gala Vietnam Idol tới đây. 

Phuong Thao - Ngoc Le khuyen thi sinh VN idol dung nghi den giai thuong-hinh-anh-1
Trở về nước biểu diễn sau 10 năm sống xa quê hương và tập trung cho sự phát triển của 2 con gái, bé Na và bé Nấm, vợ chồng của "Ba ngọn nến lung linh", Phương Thảo - Ngọc Lễ đã làm cho khán giả như sống lại những thời gian đình đám một thời bằng liveshow ấn tượng hồi đầu tháng 7. Tiếp đến vào Chủ nhật này, cặp vợ chồng nổi tiếng lại tiếp tục góp mặt trên chiếc "ghế nóng" Vietnam Idol 2015 bên cạnh 3 giám khảo chính: Thu Minh, Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. 
Phuong Thao - Ngoc Le khuyen thi sinh VN idol dung nghi den giai thuong-hinh-anh-2
Vẫn giọng hát nồng ấm và tràn đầy cảm xúc, cặp đôi Phương Thảo và Ngọc Lễ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng qua những bài hát song ca ngọt ngào. Với kinh nghiệm từng trải trên sân khấu và kiến thức âm nhạc sâu rộng, Phương Thảo - Ngọc Lễ còn kiêm luôn vai trò dẫn dắt, hướng dẫn top 4 Vietnam Idol: Hà Nhi, Trọng Hiếu, Bích Ngọc, Minh Quân trong “Đêm hát đôi".  
Phuong Thao - Ngoc Le khuyen thi sinh VN idol dung nghi den giai thuong-hinh-anh-3
“Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia vào Vietnam Idol trong vai trò giám khảo khách mời. Ở vị trí này, bên cạnh sự hứng thú, chúng tôi có một chút áp lực bởi những lời nhận xét của mình đôi khi có thể không làm hài lòng thí sinh nhưng đó là những nhận xét chân thành nhằm giúp các em tiến bộ. Chính cách suy nghĩ như vậy phần nào giảm bớt áp lực cho mình ở vị trí mới này”, Phương Thảo và Ngọc Lễ chia sẻ.
Phuong Thao - Ngoc Le khuyen thi sinh VN idol dung nghi den giai thuong-hinh-anh-4
Gắn kết cùng nhau không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cả cuộc sống, nhưng với nhạc sĩ Ngọc Lễ, anh cho rằng không cần phải yêu nhau mới có thể cho ra đời những bản tình ca bất hủ, mà điều quan trọng, “mỗi người phải biết nương nhau, biết cách lắng nghe bạn diễn để điều chỉnh giọng mình cho phù hợp về sắc thái, âm lượng và quan trọng là phải tập luyện nhiều để ăn ý hơn về cả kỹ thuật lẫn động tác diễn mà không làm mất đi cá tính và bản lĩnh của mình. Như vậy, mình mới có tiết mục hấp dẫn hơn và có thể truyền tải cảm xúc tốt hơn đến người nghe”. 
Phuong Thao - Ngoc Le khuyen thi sinh VN idol dung nghi den giai thuong-hinh-anh-5
Dành thời gian để gặp gỡ và đưa ra những lời tư vấn, góp ý cho từng tiết mục trình diễn của Top 4, Phương Thảo – Ngọc Lễ cho biết: “Các bạn trong top 4 đều là những ca sĩ trẻ rất tiềm năng. Trong những cuộc thi căng thẳng như Vietnam Idol, sự hồi hộp và căng thẳng quá mức sẽ làm các em không kiểm soát tốt được làn hơi và cảm xúc. Các em nên nghĩ đến niềm vui khi được hát hơn là nghĩ tới giải thưởng, ban giám khảo hay những tin nhắn bình chọn.” 
Phuong Thao - Ngoc Le khuyen thi sinh VN idol dung nghi den giai thuong-hinh-anh-6
 Bên cạnh vai trò giám khảo khách mời và hướng dẫn cho các thí sinh, cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ sẽ dành tặng một món quà âm nhạc đặc biệt đến khán giả, một ca khúc đã để lại nhiếu dấu ấn trong lòng khán giả - ca khúc “Xe đạp ơi”.
Phuong Thao - Ngoc Le khuyen thi sinh VN idol dung nghi den giai thuong-hinh-anh-7Phuong Thao - Ngoc Le khuyen thi sinh VN idol dung nghi den giai thuong-hinh-anh-8
 Đêm gala 6 chủ đề "Đêm hát đôi" với 4 thí sinh gồm Trọng Hiếu, Bích Ngọc, Minh Quân và Hà Nhi cùng sự góp mặt của bộ đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ trên ghế Giám khảo sẽ diễn ra vào 20g tối Chủ nhật ngày 12.7.2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
D.L - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thảo - Ngọc Lễ khuyên thí sinh VN idol đừng nghĩ đến giải thưởng