Ca sĩ Jesse McCartney đã chọn Sài Gòn làm điểm dừng chân đầu tiên trong lịch trình The Resolution Tour 2019 tại châu Á. Đây thực sự là một tin vui với những fan hâm mộ của chàng “hoàng tử nhạc Pop”.

'Hoàng tử nhạc pop' Jesse McCartney lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

30/06/2019, 07:45

Ca sĩ Jesse McCartney đã chọn Sài Gòn làm điểm dừng chân đầu tiên trong lịch trình The Resolution Tour 2019 tại châu Á. Đây thực sự là một tin vui với những fan hâm mộ của chàng “hoàng tử nhạc Pop”.

Nam ca-nhạc sĩ Jeese McCartney - Ảnh: Internet

Vào ngày 9.7, ca sĩ Jesse McCartney sẽ mang tour diễn The Resolution Tour 2019 của mình đến Soul Live Project Complex và Việt Nam vinh dự được trở thành nơi đừng chân đầu tiên của anh tại châu Á.

Lần đầu tiên đến TP.HCM, nam ca sĩ bày tỏ sự háo hức. "Đây là điều mà trước đây tôi chưa thể làm được và đã chờ đợi từ lâu. Tôi mong đợi được gặp gỡ các fan và trải nghiệm các món ăn Việt Nam", Jesse hào hứng nói.

Jeese McCartney rất nóng lòng được biểu diễn tại Việt Nam - Ảnh: Internet

Khán giả Việt Nam sẽ được nghe Jeese McCartney thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi như Beautiful Soul, Because You Live, Leavin, Just So You Know, How Do You Sleep cùng một số bài hát mới được anh giới thiệu thời gian vừa qua như Wasted, Better With You…

Jesse McCartney (tên thật là Jesse Abraham Arthur McCartney) bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 2000 khi tham gia nhóm nhạc Dream Street. Chỉ 2 năm sau đó, anh bắt đầu sự nghiệp solo và gặt hái nhiều thành tích với loạt ca khúc như Beautiful Soul, She s No You, Leavin, Just So You Know, How Do You Sleep… Jesse McCartney từng được gọi là "hoàng tử nhạc pop".

Jesse còn là một nhạc sĩ khá mát tay khi cùng với Ryan Tedder viết Bleeding Love - single đã đưa Leona Lewis lên bản đồ âm nhạc thế giới, đứng vị trí thứ 1 ở 28 quốc gia, và là single bán chạy nhất toàn cầu vào năm 2008.

Trailer tour diễn The Resolution Tour 2019
Bên cạnh các album solo, tên tuổi của Jesse còn được giới trẻ biết đến qua rất nhiều bài hát nhạc phim cho Disney. Jesse McCartney cũng được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Anh bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh khi mới chỉ 11 tuổi với bộ phim truyền hình Summerland. Tài năng diễn xuất cùng với vẻ ngoài đáng yêu đã giúp Jesse nhận được nhiều vai diễn dành cho khán giả tuổi teen của Disney như: The Suite Life of Zack & Cody, Hannah Montana... Jesse còn tham gia lồng tiếng cho nhiều phim hoạt hình như: Tinker Bell, Alvin and the Chipmunks, Young Justice.

Đêm nhạc diễn ra lúc 20 giờ, ngày 9.7 tại Soul Live Project. Theo chia sẻ của ban tổ chức, vé VIP hiện tại đã bán hết, chỉ còn vé ở hạng phổ thông.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hoàng tử nhạc pop' Jesse McCartney lần đầu biểu diễn tại Việt Nam