Ngày 4.4, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã tham gia điều tra làm rõ vụ việc học sinh thuê giang hồ truy sát bạn tại ngay cổng trường bằng dao và tuýp sắt. 

Học sinh lớp 8 thuê giang hồ đến trường truy sát bạn

Một Thế Giới | 05/04/2015, 19:40

Ngày 4.4, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã tham gia điều tra làm rõ vụ việc học sinh thuê giang hồ truy sát bạn tại ngay cổng trường bằng dao và tuýp sắt. 

Phong và An bị hành hung nhưng phụ huynh của 2 em này không đồng ý hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc học sinh thuê giang hồ truy sát bạn
Ngày 4/4, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã huy động nhiều trinh sát truy bắt hai sát thủ được một sinh lớp 8 thuê đến tận cổng trường truy sát bạn bằng dao, tuýp sắt.
Học sinh thuê giang hồ này được công an xác định là Nguyễn Minh Thành (14 tuổi).
Hoc sinh lop 8 thue giang ho den truong truy sat ban-hinh-anh-1
 Trường THCS Xuân Diệu - nơi xảy ra vụ truy sát.
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 1.4, trước cổng Trường THCS Xuân Diệu xảy ra một vụ truy sát làm 2 người bị thương phải nhập viện. Khi công an đến điều tra thì xác định hai bị hại là Lê Thanh Phong (16 tuổi) bị đâm 7 nhát và Phạm Kỳ An (14 tuổi) bị xây xát nhiều nơi trên cơ thể.
Hai sát thủ được Thành thuê là Trần Bảo Trọng (20 tuổi) và Nguyễn Phi Long (18 tuổi, có một tiền án), cùng ngụ phường 3, TP Mỹ Tho. Tuy Phong và An bị hành hung nhưng phụ huynh của 2 em này vẫn không đồng ý hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.
Theo cơ quan công an, Thành có quen một bạn gái học cùng lớp với An. Trong lúc đi sinh nhật, An chụp hình nhiều bạn trong lớp đưa lên Facebook. Sau đó, Thành vào Facebook bình luận, chê khen gây mâu thuẫn.
Trước ngày thuê người truy sát An, hai bên có đánh nhau trong trường. Tối 1.4, Thành điện thoại cho Lê Phong Hải (bán vé số) nói mình đang bị đánh và nhờ giúp đỡ. Hải liền điện thoại cho Trọng và Long mang dao bấm và tuýp sắt đến trước cổng trường, chờ An ra để hành động. Sau khi gây án, Trọng và Long bỏ trốn.
Theo new.zing.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh lớp 8 thuê giang hồ đến trường truy sát bạn