UBND TP.HCM đã ban hành quyết định việc tiếp tục cho học sinh lớp 12 tạm kéo dài thời gian nghỉ học do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Học sinh TP.HCM tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 19.4

nguyentuyet | 29/03/2020, 15:09

UBND TP.HCM đã ban hành quyết định việc tiếp tục cho học sinh lớp 12 tạm kéo dài thời gian nghỉ học do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Chiều 29.3,UBND TP.HCMcócông văn khẩn về kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn TP.HCM trong tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp.

Theo đó, học sinh, học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 19.4. Học sinh, sinh viên, học viên khối giáo dục nghề nghiệp nghỉ học đến hết ngày 3.5.

Văn bản của UBND TP.HCM cũng yêu cầuUBND các quận, huyện chỉ đạo rà soát, giám sát các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, kể cả các trung tâm ngoại ngữ, tin học, giáo dục kỹ năng sống... tuyệt đối không tổ chức các hoạt động tập trung học sinh, học viên.

Trong thời gian học sinh còn nghỉ học, Sở GD-ĐT TP.HCM, UBND các quận, huyện cũng ngưng cấp phép hoạt động các loại hình dịch vụ giáo dục thuộc lĩnh vực GD-ĐT.

Trước đó, UBND TP.HCM đã quyết định cho toàn bộ học sinh nghỉ đến hết ngày 5.4 do dịch bệnh COVID-19có chiều hướng diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.TP.HCM đã nhiều lần hoãn thời gian đi học lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh cho đến nay.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
4 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh TP.HCM tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 19.4