VietnamStartup Day - sự kiện tiêu biểu dành riêng cho cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam được diễn ra xuyên suốt trong hai ngày 23 – 24.8 tại RIVERSIDE PALACE, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM.

Hơn 200 mô hình khởi nghiệp sáng tạo tại Vietnam Startup Day 2019

Thu Anh | 07/08/2019, 11:32

VietnamStartup Day - sự kiện tiêu biểu dành riêng cho cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam được diễn ra xuyên suốt trong hai ngày 23 – 24.8 tại RIVERSIDE PALACE, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM.

Theo thông tin từ Văn phòng Đề án 844 (Bộ KH-CN), Vietnam Startup Day làsự kiện mang tầm quốc tếvới sự tham gia của các dự án khởi nghiệp, nhà đầu tư và tổ chức thúc đẩy khởi nghiệp đến từ các quốc gia trên thế giới.

Theo Ban Tổ chức, đây cũng lànền tảng kết nối các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp, thu hút sự tham gia cúa các đơn vị ươm tạo doanh nghiệp, hiệp hội doanh nhân, các doanh nghiệp lớn và các nhà đầu tư trong và ngoài nước nhằm định hướng hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong cả nước.

Chương trình được khởi xướng và tổ chức thực hiện bởi Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) dưới sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM, đồng tổ chức cùng Sở KH-CN TP.HCM (DOST) và Hội Doanh nhân trẻ thành phố (YBA).

Ban Tổ chứccũng cho biết các hoạt động tiêu biểu tại Vietnam Startup Day 2019 bao gồm Trình diễn ứng dụng công nghệ tương tác, Sàn Giao dịch và đầu tư khởi nghiệp, Trưng bày mô hình khởi nghiệp tiêu biểu, Phiên kêu gọi vốn và thuyết phục nhà đầu tư, Kết nối Startup – Nhà đầu tư và Vòng chung kết Cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2019.

Cụ thể, Vietnam Startup Day sẽ là nơi trưng bày, giới thiệuhơn 200 mô hìnhkhởi nghiệp sáng tạo, mới lạ của cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam và nước ngoài; Quy tụnhững người khởi nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài nước;

Ngoài ra, các startup cũng sẽ có phần thuyết phục nhà đầu tư vớihơn 100 dự án khởi nghiệpđược thuyết trình trước các nhà đầu tư và CEO của các công ty lớn tại Việt Nam và nước ngoài. Đặc biệt, Vietnam Starup Day còn là nơi10dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam và 5 dự án khởi nghiệp tiêu biểu từ quốc tếsẽ tranh tài tại vòng Chung kết Cuộc thi khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019, tổng giá trị giải thưởng lên đến10 tỉ đồng.

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 200 mô hình khởi nghiệp sáng tạo tại Vietnam Startup Day 2019