So với phần 1 của seri (Tết 2016) ở "Cô Thắm về làng" phần 2, hai nhân vật của hotgirl Sam và Jun (365) thủ vai sẽ phát triển tình cảm hơn và thậm chí đòi cưới nhau đúng dịp Tết 2017 này.

Hotgirl Sam và ca sĩ Jun (365) đòi cưới trong dịp Tết Đinh Dậu

Diệu Linh | 06/01/2017, 15:39

So với phần 1 của seri (Tết 2016) ở "Cô Thắm về làng" phần 2, hai nhân vật của hotgirl Sam và Jun (365) thủ vai sẽ phát triển tình cảm hơn và thậm chí đòi cưới nhau đúng dịp Tết 2017 này.

Tết Nguyên đán 2016, "Cô Thắm về làng" phần 1 đã ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ và nhận được sự ủng hộ của khán giả, bảo chứng thông qua tỉ suất người xem cao đáng kể so với mặt bằng chung của phim truyền hình chiếu Tết. Chính vì vậy, bước sang Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ê-kíp sản xuất tiếp tục giới thiệu phần 2 của "Cô Thắm về làng" nhằm mang đến những tiếng cười và không gian giải trí trọn vẹn tới từng gia đình.
Trong lần tái ngộ này bên cạnh dàn diễn viên cũ như: NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩHoàng Trinh, nghệ sĩThanh Thủy, diễn viên hài Long Đẹp Trai,Tường Vy, Nhan Phúc Vinh, hotgirl Sam, ca sĩJun (365), Yaya Trương Nhi, PuKa,..."Cô Thắm về làng 2" sẽ mang đến khán giả một câu chuyện nhiều bất ngờ, hài hước với sự xuất hiện của những nhân vật mới, đồng thời tiếp tục tái hiện sinh động và chân thật không khí Tết cổ truyền, tôn vinh những giá trị truyền thống, đậm đà bản sắc Việt.
Trong buổi giới thiệu bộ phim tới khán giả vào tối qua, ê-kíp sản xuất "Cô Thắm về làng 2" cho biết vì số lượng khán giả gửi yêu cầu trên fanpage nên nhà đầu tư đã bắt tay cùng biên kịch thực hiện luôn phần 2 và phần 3 cho seri này. "Cô Thắm về làng" dường như đã vượt khỏi ý nghĩa một bộ phim bình thường, thay vào đó chính là một bản sắc riêng trên sóng truyền hình mỗi dịp đầu năm, để khán giả sẽ cảm nhận rằng: Thấy Thắm về, biết Xuân sang! nên chúng tôi đã đầu tư quy mô chỉn chu về mọi mặt, cùng với sự nỗ lực của dàn diễn viên trẻ đầy thực lực để mang đến món quà Tết đầy ý nghĩa và rộn rã tiếng cười dành tặng khán giả truyền hình dịp năm mới".
Tiếp nối câu chuyện tình yêu ở phần 1 ở "Cô Thắm về làng 2" cặp đôiTường Vi và Nhan Phúc Vinh sẽ phát triển tình cảm với nhiều thách thức hơn. Đặc biệt, cặp tưởng chừng như sắp kết hôn vào đúng ngày Tết đã phải đối diện với vô số cản trở khi “người thứ 3” xuất hiệnđầy tinh quái, khiến cả hai phải hụt hơi đối phó.
Bên cạnh cặp đôi diễn viên chính Tường Vy và Nhan Phúc Vinh, tuyến nhân vật thứ Sam và Jun ở phần 1 cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Ở phần 2,Sam và Jun 365 sẽtiếp tục chứng minh sự ăn ý, mang đến vô số tình huống “cười ra nước mắt” bằng lối diễn hồn nhiên nhưng lại rất chân thành và tình cảm.
Phần 2 "Cô Thắm về làng" còn chứng kiến sự “bùng nổ” của cặp đôi Toán (Long Đẹp Trai) và Lý (Puka) với câu chuyện tình cảm có sự “khởi sắc” hơn. Với nhiều đất diễn hơn, cặp đôi "bao hài" của "Cô Thắm về làng" sẽ hứa hẹn đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả trong dịp Tết này.
"Cô Thắm về làng 2" sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trước thềm Tết Đinh Dậu 2017, vào mỗi tối thứ 2 tới thứ 6 bắt đầu từ ngày lúc 20g ngày 10.1.2017.
Diệu Linh - Ảnh: Minh Lu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hotgirl Sam và ca sĩ Jun (365) đòi cưới trong dịp Tết Đinh Dậu