Hương Tràm vừa có chuyến lưu diễn ở Mỹ trong 1 tháng. Đây là lần đầu tiên Hương Tràm đón sinh nhật xa nhà, nhưng bù lại bên cạnh cô có hai người đàn ông cô yêu quý là Bùi Anh Tuấn và Cao Thái Sơn.

Hương Tràm hội ngộ 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn trên đất Mỹ

23/05/2016, 09:53

Hương Tràm vừa có chuyến lưu diễn ở Mỹ trong 1 tháng. Đây là lần đầu tiên Hương Tràm đón sinh nhật xa nhà, nhưng bù lại bên cạnh cô có hai người đàn ông cô yêu quý là Bùi Anh Tuấn và Cao Thái Sơn.

Đầu tháng 5, sau khi ra mắt MV Vẫn luôn chờ mong, Hương Tràm đã có chuyến lưu diễn Mỹ trong vòng một tháng. Nữ ca sĩ có dịp hội ngộ "tình cũ" Bùi Anh Tuấn và ca sĩ Cao Thái Sơn. Được biết, chuyến lưu diễn của Hương Tràm được BTC lo lắng rất chu đáo. Cô được sắp xếp ở khách sạn 5 sao nổi tiếng đắt đỏ Delano Las Vegas. Khách sạn này nằm trong top 10 khách sạn xa hoa nhất ở Las Vegas. Nơi đây nổi tiếng với lối kiến trúc sắp đặt độc đáo, đồng thời có không gian yên tĩnh nên được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Cũng trong dịp này, Hương Tràm đã đến tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khác.

Hương Tràm cho biết cô và Bùi Anh Tuấn đã rất thích thú khi được tham quan Georgia Aquarium - thủy cung lớn nhất thế giới nằm ở Atlanta, Georgia. Khu tham quan này có đến 120.000 động vật biển và 5 phòng để tham quan. Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn phải mất gần một ngày mới đi được hết Georgia Aquarium.

Những hình ảnh của Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm liên tục được ghi lại

Không chỉ ở khách sạn 5 sao, tham quan khu thủy cung lớn nhất thế giới, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn còn được bạn bè giới thiệu ăn những món ăn độc đáo ở Mỹ. Cô còn được ca sĩ Cao Thái Sơn dẫn đi khám phá tháp Eiffel nổi tiếng ở Las Vegas. Đây là bản sao được cho là giống nhất với tòa tháp tại Pháp. Ngoài ra, Hương Tràm cũng có dịp tham gia một buổi tiệc sôi động của giới trẻ Mỹ.

Hương Tràm chia sẻ rằng bản thân cô rất may mắn khi còn ít tuổi đã có dịp tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng. Đây cũng là cách để cô hiểu biết nhiều hơn về các nền văn hóa trên thế giới.

Giọng ca Ngốc sẽ về nước vào cuối tháng này. Ngay sau đó cô sẽ tất bật với lịch diễn dày đặc tại Việt Nam. Ngoài ra, cô sẽ sớm công bố dự án liveshow dành cho học sinh, sinh viên của mình vào thời gian tới.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Tràm hội ngộ 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn trên đất Mỹ