Romelu Lukaku được cho là sẽ chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Quỷ đỏ gây sốc bằng động thái liên hệ với Pierre-Emerick Aubameyang như một sự thay thế.

Huyền thoại Arsenal: Điên rồ nếu Pháo thủ bán cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho M.U

Quế Trân | 29/06/2019, 10:02

Romelu Lukaku được cho là sẽ chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Quỷ đỏ gây sốc bằng động thái liên hệ với Pierre-Emerick Aubameyang như một sự thay thế.

Báo chí Ý cho rằng ngôi sao của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang là chân sút mà Ole Gunnar Solskja muốn mang về Old Trafford để thay thế cho Romelu Lukaku, người được cho là sẽ chuyển đến Inter Milan trong mùa hè năm nay.

Mang tiền đạo ghi bàn hàng đầu của Pháo thủ về sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ sẽ là một kế hoạch gây sốc không những cho người hâm mộ Arsenal mà nó còn mang lại sự phấn khích cho fan Quỷ đỏ.

Đội bóng chủ sân Emirates có thể sẽ không sẵn lòng bán đi một trong những tài sản lớn của mình cho đối thủ trực tiếp ở Premier League.

Pháo thủ rõ ràng là không muốn lập lại sai lầm đã từng phạm phải vào năm 2012 khi chứng kiến những tác động mà Robin van Persie thi đấu cho Quỷ đỏ.

Dưới triều đại mới của bố già Antonio Conte, Inter Milan rất quan tâm đến Lukaku và tờ báo Tuttosport của Ý cho biết Aubameyang đã “nói đồng ý” với khả năng chuyển đến United để thay thế người Bỉ.

Kể từ khi gia nhập Arsenal từ Borussia Dortmund với cái giá 54 triệu bảng, chân sút 30 tuổi người Pháp đã gây ấn tượng khi chơi bóng tại Premier League cho Pháo thủ.

Aubameyang kết thúc mùa giải trước với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu giải đấu quốc nội và giành Chiếc giày vàng với 22 bàn thắng trong khi Arsenal về đích ở vị trí thứ năm và bỏ lỡ cơ hội tham dự Champions League.

Ở tuổi 30, người Pháp dường như là một trường hợp dị thường đối với ông chủ của United khi Ole Gunnar Solskja có chủ trương nhắm đến các cầu thủ trẻ như Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Nhưng Aubameyang đã chứng minh rằng mình là một trong những tiền đạo trung tâm tốt nhất ở Premier League và hệ quả là bất kỳ đối tác nào trên hàng công cũng có thể ghi bàn khi người Pháp thu hút sự chú ý của hậu vệ đối phương.

Người ta tin rằng United đang lên kế hoạch mua tiền đạo này với cái giá 70 triệu bảng, và nếu có sự phục vụ của Pierre-Emerick, Marcus Rashford sẽ là số 9 của câu lạc bộ nửa đỏ thành Manchester.

Ngôi sao huyền thoại Arsenal, Ray Parlor đã nói với talkSPORT rằng ông “bị sốc” bởi những tin đồn Aubameyang đã “nói đồng ý” với thương vụ chuyển nhượng này.

“The Romford Pelé” cho rằng Pháo thủ nếu bán đi tay săn bán hàng đầu của mình với bất kỳ giá nào cũng sẽ là một sự “điên rồ” và cựu ngôi sao người Anh hy vọng được gặp trực tiếp Aubameyang để hỏi rõ vấn đề này.

“Sẽ thật điên rồ khi để anh ấy ra đi, có thể nói mà không sợ quá lời rằng Aubameyang đã là 50% sức mạnh tấn công của Arsenal.

Hãy nhìn cái cách mà anh ấy hoàn thành mùa giải một cách xuất sắc cùng Lacazette, có vẻ như họ đã có một mối quan hệ thực sự tốt trên hàng công”, Ray Parlor chia sẻ.

“Tôi rất ngạc nhiên nếu những lời đồn này thành sự thật và việc Pierre-Emerick ký hợp đồng với Quỷ đỏ sẽ gây sốc cho người hâm mộ Arsenal. Hẳn tất cả chúng ta đều nhớ khi Robin van Persie rời CLB và đến với United thì liền ngay sau đó, họ đã vô định trong giải đấu mùa giải tiếp theo với sự đóng góp không nhỏ của anh ta”, cựu tiền vệ Arsenal tiếp lời.

“Tôi thực sự hy vọng đây chỉ là tin đồn thất thiệt và Aubameyang vẫn sẽ vẫn ở lại với Emirates mùa bóng tới đây. Những tay săn bàn giỏi như anh ấy rất quan trọng trong đội hình. Pháo thủ có thể bán bất kỳ ai nhưng đối với chân sút người Pháp thì đó là điều cấm kỵ”, Ray Parlor kết luận.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Arsenal: Điên rồ nếu Pháo thủ bán cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho M.U