Selena Gomez nói cô chẳng còn gì để nói về chuyện tình hợp tan giữa cô và Justin Bieber nhưng có vẻ nam ca sĩ này vẫn còn nhiều điều để nói về cô: ‘Cô ấy đang làm gì trái tim tôi bây giờ?’.

Justin Bieber chê bạn diễn của Selena Gomez là ‘một tên hề’

Một Thế Giới | 07/01/2016, 19:25

Selena Gomez nói cô chẳng còn gì để nói về chuyện tình hợp tan giữa cô và Justin Bieber nhưng có vẻ nam ca sĩ này vẫn còn nhiều điều để nói về cô: ‘Cô ấy đang làm gì trái tim tôi bây giờ?’.

Nam ca sĩ 21 tuổi có chút buồn khi cậu được xem bức ảnh nóng bỏng của Christopher Mason, người đang hôn Selena trong video mới cho bài hát Hands To Myself sau khi cô chia sẻ bức ảnh  trên Instagram mà không có chú thích gì. Justin được xem bức ảnh trong một buổi phỏng vấn tại The Bert Show và anh ít ấn tượng hơn khi trước đó đã thú thận mình sẽ “không bao giờ ngừng kiểm tra thông tin về Selena”.

Justin Bieber

Cảnh quay nóng bỏng của Selena và bạn diễn trong MV mới.

Ngôi sao, người xuất hiện nơi công cộng với Hailey Baldwin nói: “Cô ấy định làm gì với trái tim tôi bây giờ?”. Nhưng sau đó anh cố nhún vai và nói: “Tôi chỉ đùa thôi. Cô ấy yêu tôi. Tôi cũng luôn luôn vậy. Người này là ai? Anh ta là một tên hề! Anh ta là một khúc gỗ. Không, tôi đoán anh ta khá đẹp trai – tôi thậm chí không thể nói dối”.

Justin Bieber

Trước đó, Selena Gomez cũng đăng hình ảnh bạn diễn của mình lên Instagram cá nhân và không viết lời chú thích cho bức ảnh này.

Được hỏi liệu hai người sẽ tiến hành hòa giải, Justin nói: “Tôi chỉ muốn cô ấy được hạnh phúc. Tôi yêu Selena. Chúng tôi vẫn là bạn. Chúng tôi cần thời gian để lớn lên và chúng tôi như thể ‘chúng ta sẽ quay lại với nhau trong tương lai’, và sau đó mọi việc kết thúc quá lâu và chúng tôi cách xa nhau, chúng tôi không còn là những con người trước đây nữa”.

Fan hâm mộ đã nhanh chóng phỏng vấn trên Twitter về cuộc nói chuyện và anh xác nhận nó đã được ghi âm trước khi anh đi du lịch cùng với cô người mẫu Hailey 19 tuổi, người anh được nhìn thấy đang hôn vào đêm giao thừa.

Justin Bieber

Justin Bieber và Hailey Baldwin hôn nhau vào đêm giao thừa.

Trong khi đó, Selena 23 tuổi, xin lỗi vì không chờ để nói về Bieber trong khi phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, cô nói: “Thật lòng, thứ tôi muốn nói ra là tôi đã chẳng còn gì để nói về chuyện đó và anh ta cả”. 

Justin Bieber

Selena Gomez không còn muốn nói gì về Justin Bieber.

Selena đã nhấn mạnh việc anh đi cùng cô trong nhà hàng trước lễ trao giải AMAs và việc đó liệu có trở thành tâm điểm là khó vì Bieber bị ốm trong sự kiện đó: “Không hề. Tôi không thay đổi cuộc sống của mình vì những gì mọi người sẽ nói. Nếu tôi đi và có một thời gian vui vẻ, tôi sẽ sống cuộc sống của mình và không có gì có thể ra lệnh cho tôi cảm thấy thế nào trừ khi tôi cho phép”.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber chê bạn diễn của Selena Gomez là ‘một tên hề’