Juventus vẫn quan tâm đến ý tưởng biến Maurizio Sarri trở thành huấn luyện viên trưởng mới của họ, bất chấp việc Chelsea yêu cầu một khoản phí bồi thường 5 triệu bảng.

Juventus sẽ giải cứu HLV Sarri nếu Chelsea sa thải

Nguyên Huy | 24/05/2019, 08:00

Juventus vẫn quan tâm đến ý tưởng biến Maurizio Sarri trở thành huấn luyện viên trưởng mới của họ, bất chấp việc Chelsea yêu cầu một khoản phí bồi thường 5 triệu bảng.

Dưới triều đại Massimiliano Allegri, “Bà đầm già thành Turin” đã có những thành công nhất định, thế nhưng nhà cầm quân người Ý tuyên bố sẽ rời CLB vào mùa hè này.

Để thay thế thuyền trưởng dẫn dắt CLB, Juventus đã chọn lựa Sarri như là một trong những ứng cử viên chính thức nhằm mục đích thay thế và nâng cấp thành tích cho đội bóng.

Người đàn ông 60 tuổi này vẫn còn một năm trong hợp đồng của mình tại Stamford Bridge, với lựa chọn thêm 12 tháng nữa, nhưng Juventus tin rằng ông sẽ cân nhắc trở lại làm việc ở Italia.

Theotờ AS, nhà vô địch Serie A sẽ không nghĩ đến việc tìm cách tiếp cận chính thức HLV trưởng Chelsea cho đến sau khi hai gã khổng lồ thành London kết thúc trận derby ở đấu trường Europa League.

Đã có rất nhiều lời đồn đoán về việc The Blues đang tiến gần đến việc sa thải Sarri ngay sau trận chung kết với Arsenal.

Thế nhưng, các nguồn tin từ CLB cho hay họ không còn muốn thay đổi nhà cầm quân người Ý nhấtt là khi ông đã cùng Chelsea kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba tại Premier League.

Điều này cũng không loại trừ khả năng Chelsea cột chặt cựu HLV Napoli trên băng ghế chỉ đạo ở Stamford Bridge. Sarricó thể thoải mái ra đi ngay bây giờ hoặc ở kỳ tương lai, đội bóng sẽ không cản trở ông ấy- với điều kiện là 5 triệu bảng được trả cho việc đền bù hợp đồng và đó cũng là mức lương thoả thuận với Chelsea của Maurizio.

Người ta tin rằng nhu cầu của Chelsea sẽ không phải là trở ngại cho Juventus, nhà vô địch Serie A đã sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng để mang HLV người Ý trở lại quê nhà.

Trước những tin đồn về việc bị sa thải, Sarri đã rất bình thản, những động thái của chiến lược gia 60 tuổi cho thấy ông không muốn giải thích để chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai của mình.

Trong cuộc họp báo ngày hôm qua, nhà cầm quân người Ý nói rằng ông muốn nói chuyện với những người đứng đầu câu lạc bộ sau trận đấu với Arsenal.

Thế nhưng, Sarri tỏ ra tức giận trước câu hỏi rằng việc “giữ ghế” ở Chelsea của anh ta phụ thuộc vào việc đánh bại phe của Unai Emery tại Baku.

Maurizio nói: “Nếu tình hình như thế này, BLĐ đội bóng thật sự muốn sa thải, tôi sẽ đi ngay. Bạn không thể làm việc trong 10 tháng và sau đó kết quả chỉ được định đoạt sau 90 phút thi đấu chính thức! Điều này không đúng, bạn hài lòng về công việc của tôi hoặc không. Thế thôi!”.

Jorginho, người đã ký hợp đồng với Chelsea từ câu lạc bộ cũ của Sarri, Napoli với giá 57,4 triệu bảng vào năm ngoái tin rằng HLV của Chelsea xứng đáng ở lại vị trí này.

"Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu ông ấy rời đi vì chúng tôi đứng thứ ba tại Premier League. Không những vậy, The Blues còn đang ở trước thềm trận Chung kết Europa League và lọt vào Chung kết EFL Cup. Sẽ không chuyên nghiệp nếu không muốn nói là tồi tệ CLB tung ra ý định sẽ thay HLV ngay sau trận chung kết”, tiền vệ tuyển thủ người Ý tuyên bố.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Juventus sẽ giải cứu HLV Sarri nếu Chelsea sa thải