Chiều qua 23.5, BTC V.League đã ra thông báo về những kế hoạch cũng như quy định mới tại giải vô địch bóng đá quốc gia.

VFF chưa cho HLV thể lực người Hàn của HAGL làm việc ở V.League 2019

Trần Ngọc Minh Thư | 24/05/2019, 06:00

Chiều qua 23.5, BTC V.League đã ra thông báo về những kế hoạch cũng như quy định mới tại giải vô địch bóng đá quốc gia.

Theo đó, BTC cho biết chưa chấp nhận ôngKim Yeongmok làm việc tại V.League như đăng ký của CLB HAGL. Lý do được ra là vìCLB chưa hoàn tất hồ sơ đăng ký nên ông Kim vẫn chưa được xem là một thành viên của ban huấn luyện đội bóng phố núi.

"Căn cứ đề nghị của CLB Hoàng Anh Gia Lai về việc bổ sung thành viên Ban Huấn luyện là ông Kim Yeongmok được đăng ký chức danh trợ lý HLV CLB Hoàng Anh Gia Lai kể từ ngày 25.5.2019.

Hiện tại CLB chưa hoàn tất hồ sơ đăng ký nên ông Kim Yeongmok chỉ được làm nhiệm vụ tại các trận đấu khi có ý kiến chấp thuận của LĐBĐVN", BTC thông báo.

Trước đó ngày 21.5,CLB HAGL chính thức ra mắt HLV thể lực mới đến từ Hàn Quốc, ôngKimYeongmok. "HLV Yeongmok Kim sẽ đóng vai trò HLV thể lực của đội 1 Hoàng Anh Gia Lai cũng như tham gia vào việc lên những kế hoạch tương lai lâu dài cho các cầu thủ trẻ để góp phần cải thiện thể lực, vốn chưa phải là điểm mạnh của các cầu thủ đội phóng Phố núi", ban lãnh đạo HAGL cho biết.

HLV Yeongmok Kim, sinh ngày 23.6.1991 từng có thời gian làm việc với nhiều đội bóng hàng đầu Hàn Quốc trước khi sang gia nhậpCLB Geylang, Singapore. Sau đó ông Kim tiếp tục sang Úc học nâng cao.

"Các cầu thủ HAGL có kỹ thuật rất tốt nhưng vấn đề thể lực đang được quan tâm và chú trọng. Tôi hy vọng sẽ góp phần để giúp đội bóng đạt được điều này". HLV Kim chia sẻ ngày nhậm chức.

Từ khi thay HLV trưởng Dương Minh Ninh bằng ongLee Tae Hoon, CLB HAGL có thành tích khá tốt với 4 trận bất bại. Hiện tại, đội bóng phố núi đứng hạng 6 với 14 điểm. Trận đấu tới, HAGL sẽ gặp Đà Nẵng trên sân nhà đội bóng sông Hàn.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VFF chưa cho HLV thể lực người Hàn của HAGL làm việc ở V.League 2019