Đài SBS vừa công bố khuôn mặt ở thời điểm hiện tại của gã ấu dâm trong phim ''Hope'' – Jo Doo Soon. Hắn sẽ ra tù vào năm 2020 và được cho là sống cách nhà nạn nhân chưa đầy 1km.

Kẻ ấu dâm trong phim ‘Hope’ sắp mãn hạn tù và sẽ sống gần nhà nạn nhân

Đan Thùy | 28/10/2019, 11:47

Đài SBS vừa công bố khuôn mặt ở thời điểm hiện tại của gã ấu dâm trong phim ''Hope'' – Jo Doo Soon. Hắn sẽ ra tù vào năm 2020 và được cho là sống cách nhà nạn nhân chưa đầy 1km.

Mới đây, đài SBS của Hàn Quốc đã chính thức công bố nhận dạng thật của Jo Doo Soon, tên tội phạm ấu dâm từng gây ra vụ án bắt cóc và cưỡng hiếp cô bé Na Young khiến dư luận phẫn nộ vào năm 2008. Cụ thể, cô bé Na Young đã bị tên Jo Doo Soon nhốt Na Young trong phòng vệ sinh tại một nhà thờ ở thành phố Ansan (Gyeonggi, Hàn Quốc) và ra tay dã man.

Ảnh hiện tại của kẻ biến thái Jo Doo Soon

Hậu quả, em bé Na Young bị hỏng 80% ruột già, các cơ quan nội tạng gồm ruột, buồng trứng, hậu môn đều tổn thương nghiêm trọng. Cô bé 8 tuổi đã phải trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật để giữ được mạng sống. Tuy nhiên Na Young phải đeo hậu môn giả suốt đời và mãi mãi mất khả năng làm mẹ.

Nỗiđauđớn của cô bé Na Youngđược tái hiện lại trong phim Hope

Dù đã gây ra tội ác chấn động cả Hàn Quốc, Jo Doo Soon chỉ bị kết án 12 năm tù với lý do không kiểm soát được hành vi trong lúc say rượu. Ngoài ra, gã phải bồi thường cho gia đình nạn nhân khoảng 13 triệu won (hơn12.000 USD). Bản án trên được cho là quá nhẹ nhàng, khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ.

Vào tháng 4 năm nay, trong chương trìnhTrue Story Exploration Unit, đài MBC Hàn Quốc đã lần đầu tiên phá lệ, công khai hình ảnh thật của tên tội phạm ấu dâm Jo Doo Soon. Tuy nhiên đó mới chỉ là hình ảnh cũ của hắn ở thời điểm bị bắt năm 2008. Sau gần 12 năm trôi qua, sau nhiều lần điều trị tâm lý trong thời gian thi hành án, tên này không có dấu hiệu hối cải.Điều này dẫn đến việc Jo Doo Soon sẽ có nhiều khả năng tái phạm sau khi được mãn hạn tù.

Không chỉ vậy, đài MBC còn điều tra được sự thật gây sốc rằng tên biến thái này sau khi ra tù sẽ sống cách gia đình nạn nhân chưa đầy 1km và gia đình hắn không hề có ý định chuyển đi.

Khi đội ngũ sản xuất của chương trìnhTrue Story Exploration Unitđến nơi ở, vợ Jo Doo Soon chỉ mở hé cửa để tiếp chuyện và tỏ thái độ dè dặt, cẩn thận. Khi được hỏi có ý định rời khỏi nơi này sau khi chồng tại ngoại không, người phụ nữtrả lời:"Đừng hỏi điều đó". Cô cũng nói thêm:"Tôi sẽ không ly dị chồng. Khi không uống rượu anh ấy ở nhà vẫn đối xử tốt với tôi".

Khi phóng viên cho biết:"Na Young, nạn nhân của vụ việc và gia đình cô bé cũng ở trong khu phố", người vợ trả lời:"Anh đi đi, tôi không muốn biết, tôi cũng không quan tâm nạn nhân sống ở đâu”.

Bố của cô bé Na Young, nạn nhân bị Jo Doo Soon xâm hại đã cảm thấy rất phẫn nộ với câu trả lời của vợ hung thủ. Anh cho biết: "Tôi đã hứa sẽ dừng các cuộc phỏng vấn vì muốn con bé quên đi tất cả nỗi đau này. Nhưng gần đây, tôi lại phát hiện ra rằng vợ Jo Doo Soon sống chỉ cách nhà mình chưa đến 1km".

"Nhưng tại sao chúng tôi lại phải chuyển đi? Chẳng lẽphải rời khỏi trái đất luôn hay sao? Tại sao nạn nhân lại luôn phải sống trong lo sợ và chạy trốn như thế?", bố Na Young bức xúc khi hay tin vợ Jo Doo Soon không có ý định chuyển nhà.

Vì vậy đài SBS mới đây đã quyết định công khai gương mặt của hắn ở thời điểm hiện tại để cảnh báo cho người dân địa phương và cả gia đình nạn nhân.

Bộ phimđã gâyđược sự xúcđộng mạnh mẽ cho người xem

Vụ việc chấn động sau đó đã được chuyển thể thành bộ phim có tên Hope đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả trên thế giới. Tác phẩmnhận danh hiệu Phim điện ảnh hay nhất, Kịch bản hay nhất, Diễn viên phụ xuất sắc của Liên hoan phimRồng Xanh lần thứ 34.Trong phim, nhân vật chính được đổi tên thành So Won.

Trailer phim Hope

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ ấu dâm trong phim ‘Hope’ sắp mãn hạn tù và sẽ sống gần nhà nạn nhân