“Terminator: Dark Fate” không chỉ đánh dấu sự trở lại của James Cameron mà còn là dàn diễn viên cũ từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới 28 năm trước.

'Kẻ hủy diệt' cuối cùng cũng quay về với cha đẻ James Cameron

Đan Thùy | 18/06/2019, 12:18

“Terminator: Dark Fate” không chỉ đánh dấu sự trở lại của James Cameron mà còn là dàn diễn viên cũ từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới 28 năm trước.

Trong tháng 11 tới, James Cameron sẽ quay trở lại dưới vai trò nhà sản xuất và biên kịch của “Terminator: Dark Fate” - tập phim thứ sáu của loạt phim hành động/ viễn tưởng “Kẻ hủy diệt”. Theo James Cameron, phần thứ 6 lần này là phần hậu truyện trực tiếp, lấy bối cảnh 27 năm sau sự kiện ở “Terminator: Jundgment Day”. Trong khi đó, các sự kiện của “Terminator 3: Rise of the Machines”, “Terminator Salvation” (2009) và “Terminator Genisys” (2015) nằm ở một dòng thời khác. Là cha đẻ của thương hiệu đình đám này, James Cameron là người am hiểu “Terminator” hơn bất cứ kỳ ai. Sự trở lại của ông sẽ là sự thành công vang dội của phần phim lần này.

Đạo diễn James Cameron là chảđẻ của rất nhiều bộ phim bom tấn -Ảnh: Internet

Khán giả đã quá quen với hình ảnh Arnold Schawarzeneger là “cây đại thụ” trong dòng phim này, nhưng việc ông sắm vai người máy T-800 ở tuổi 71 vẫn khiến nhiều người hoài nghi. Mà trước đây, một mình Arnie cũng không thể cứu vãn “Terminator:Senisys” (2015). Sự khác biệt lớn nhất trong phần phim lần này chính là việc James đã đưa nhân vật Sarah Connor của Linda Hamilton trở lại. Danh tiếng nói chung của Sarah Connor có thể không bằng Arnold Schwarzeneger nhưng đối với riêng fan của loạt “Terminator”, sự trở lại của bà thực sự đem lại nhiều niềm háo hức.

Sarah Connor luôn là nhân vật được khán giả yêu mến kể từ tập phim “Terminator” đầu tiên mà James nhào nặn với nhiệm vụ bảo vệ và dạy dỗ cậu con trai John Connor trở thành thủ lĩnh của phe kháng chiến sau này. Đây cũng là một trong những đả nữ mạnh mẽ bậc nhất màn ảnh rộng trog thập niên 1990, sánh ngang với Ellen Ripley của Alien.

Linda Hamilton xuất hiện với hìnhảnhđầy mạnh mẽ và khí phách -Ảnh: Internet

Nhưng, Sarah lại bị khai tử trong phần 3 một cách khó hiểu còn phiên bản của Emilia Clarke trong “Terminator Genisys” lại không thể vượt qua cái bóng của Linda Hamilton. Sự mạnh mẽ của Sarah được thể hiện rõ trong đoạn trailer đầu tiên của “Terminator: Dark Fate” khi bà thổi bay một kẻ hủy diệt bằng tên lừa khi vừa xuất hiện.

Cả Linda Hamiton và Arnold Schwarzenegger sẽ cùng tái ngộ khán giả, Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi diễn viên gạo cội sẽ là điểm nhấn cho phần phim mới lần này. Bên cạnh đó bộ phim còn có sự xuất hiện của nữ chiến binh nửa người nửa máy Grace (Mackenzie Davis), cô bé bí ẩn Dani (Natalia Reyes) và kẻ hủy diệt thế hệ mới Rev-9 do Gabriel Luna thủ vai.

Người hùng cơ bắpArnold Schwarzenegger tiếp tục tái xuất với phần phim mới -Ảnh: Internet

Hai phần “Terminator” (1984) và “Terminator: Judgment Day” (1991) do James Cameron sản xuất được đánh giá là một trong những loạt phim hành động xuất sắc nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, từ khi “Terminator 3: Rise of the Machines” (2003) không được sản xuất bởi James nữa thì thương hiệu này dần đi xuống. Sự trở lại của James Cameron lần này sẽ lấy lại sự thành công từng có trước kia của loạt phim. “Terminator: Dark Fate” hứa hẹn sẽ tái hiện không khí đen tối, ngột ngạt của 2 phần phim đầu tiên. Người xem sẽ trải qua những phút giây căng thẳng và hồi hộp tột độ với những tình tiết không hề khoan nhượng trong phim.

“Terminator: Dark Fate” dự kiến ra rạp từ ngày 1.11.2019.

Trailer "Terminator: Dark Fate”
Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Kẻ hủy diệt' cuối cùng cũng quay về với cha đẻ James Cameron