Nữ diễn viên của loạt phim 'Cưới biển vùng Caribe' - Keira Knightley vừa tiết lộ giáo viên của cô đã từng nói đồng tính là 'đáng ghê tởm' khi cô hôn một người bạn gái tại vũ hội của trường.

Keira Knightley: 'Giáo viên của tôi từng dạy đồng tính là đáng kinh tởm'

Một Thế Giới | 31/10/2014, 05:00

Nữ diễn viên của loạt phim 'Cưới biển vùng Caribe' - Keira Knightley vừa tiết lộ giáo viên của cô đã từng nói đồng tính là 'đáng ghê tởm' khi cô hôn một người bạn gái tại vũ hội của trường.

Nữ diễn viên 29 tuổi chia sẻ cô "cực kì ghét" đi học tại Luân Đôn, vì những nguyên nhân chính đáng. 
Keira Knightley:  Giao vien cua toi tung day dong tinh la dang kinh tom
 
"Tôi dự vũ hội của trường với người bạn thân Emily. Chúng tôi đến đó trễ một tiếng. Khi ấy tôi đang quay bộ phim Bend It Like Beckham . Tôi mặc quần da và áo thun", Keira Knightley tiết lộ trên tờ Vulture, "Emily là một người mẫu và từng đến Paris để chụp ảnh. Hôm ấy, cô ấy ăn mặc như một người con trai với chiếc cà vạt đen và quần jeans rách. Trong khi trang phục của những người còn lại đều rất chỉnh chu. Khi bắt đầu chụp ảnh, cô ấy hôn tôi, và người ta bảo với chúng tôi rằng như thế là đáng kinh tởm".
Nữ diễn viên gốc Anh này, giờ đã kết hôn với một người đàn ông, cho biết các giáo viên thậm chí còn không cho cô lấy tấm hình đó. 
"Nó không được để trưng bày cùng các bức ảnh khác bởi vì bị đánh giá là không phù hợp," cô nói thêm. "Một giáo viên đến dẫn chúng tôi ra ngoài và nói chúng tôi không nên đến đây nếu đã chẳng thể ăn mặc tử tế. Vũ hội của tôi là thế đó. Chúng tôi có một thời gian vui vô cùng".
Keira Knightley:  Giao vien cua toi tung day dong tinh la dang kinh tom Keira Knightley:  Giao vien cua toi tung day dong tinh la dang kinh tom
Bộ phim "The Imitation Game" do Keira Knightley đóng vai nữ chính sẽ được trình chiếu vào mùa thu năm nay. Trong phim, cô vào vai vợ của Alan Turing - một nhà toán học, mật mã học người Anh, luôn được xem là vị cha đẻ của ngành khoa học máy tính. Tuy nhiên, Alan Turing được biết đến không chỉ vì những đóng góp cho quân đội Anh vào thế chiến II mà còn những gì đã xảy ra với ông khi bị ghép tội "đồng tính".
Toàn Tăng (Theo GayStarNews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Keira Knightley: 'Giáo viên của tôi từng dạy đồng tính là đáng kinh tởm'