Thị trường chuyển nhượng mùa đông đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, các tin đồn cùng nhất cử nhất động của nhiều CLB, HLV lẫn các cầu thủ đều được theo dõi sát sao và cập nhật liên tục.

Kền kền trắng muốn mua sao trẻ Tottenham với giá 50 triệu bảng

Tiểu Phi | 25/01/2017, 10:23

Thị trường chuyển nhượng mùa đông đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, các tin đồn cùng nhất cử nhất động của nhiều CLB, HLV lẫn các cầu thủ đều được theo dõi sát sao và cập nhật liên tục.

Mới đây, Real Madrid tuyên bố bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao đang lên Dele Alli của Tottenham.

Tiền vệ người Anh đang trở thành mục tiêu số một của Kền Kền Trắng mùa hè này. Do Los Blancos bị cấm giao dịch ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nên mọi mua bán của họ phải đành gác lại vài tháng nữa.

Dele Alli vừa nâng tổng số bàn thắng ghi được ở ngoại hạng Anh mùa giải này lên con số 12 khi Spurs đến làm khách trên sân Manchester City đêm qua. White Hart Lane đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ xuất sắc 20 tuổi này hồi tháng 9 năm ngoái, nhưng nếu Real quyết tâm theo đuổi Alli thì nguy cơ Spurs phải bán anh đi là rất cao.

Los Merengues cũng đã bắt đầu đàm phán với Chelsea về thương vụ mang tên Thibaut Courtois. Tuy nhiên Zidane có vẻ không hài lòng với ý tưởng dùng tiền đạo Álvaro Morata như một phần của giao dịch.

30 triệu bảng là cái giá mà Real Madrid chịu chi để đưa cựu thủ thành Atletico về Bernabeu thay cho Keylor Navas.

Courtois hiện đang giữ một vai trò rất quan trọng ở Chelsea, và hợp đồng của anh với sân Stamford Bridge còn hiệu lực đến 2019.

Ở một diễn biến khác, Manchester City đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Micheal Kane. Pep Guardiola sẵn sàng chi mạnh tay để mang trung vệ của Burnley về Etihad.

Man City đã để thủng lưới đến 28 lần ở mùa giải này, nhiều nhất trong số 7 đội dẫn đầu. Gia cố hàng phòng ngự đang là ưu tiên hàng đầu The Citizens.

Everton và Leicester cũng để ý tới cựu cầu thủ trẻ của Man United và nếu muốn sở hữu Kane thì họ sẽ phải bỏ ra một khoản phí là 20 triệu bảng.

The Toffees đang tiếp tục cải tổ đội hình và Ronald Koeman rất muốn chiêu mộ được hậu vệ 24 tuổi Michael Keane sau khi đã xôi hỏng bỏng không với Lamine Kone và Virgil van Dijk.

Phía bên kia eo biển Manche, đại gia PSG đã chính thức vào cuộc săn đuổi Dimitri Payet. Bên cạnh đội bóng đến từ thủ đô Paris, còn có hai đại kình địch Nice và Marseille rất quan tâm đến ngôi sao người Pháp thi đấu trên đất Anh này. Dimitri Payet được cho là đã chán cuộc sống ở London và đang tìm đường về quê hương.

Trong khi đó, West Ham đang nỗ lực giữ chân tiền đạo này bằng việc cố gắng đáp ứng những đòi hỏi của anh. Payet đã có chuyến bay về Pháp cùng ông thầy Slaven Bilic khi thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ đóng cửa trong vòng 10 ngày nữa.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kền kền trắng muốn mua sao trẻ Tottenham với giá 50 triệu bảng