Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) được khai mạc tại TP.HCM với gần 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia cùng nhiều sản phẩm mới.
Ngày 8.8, Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) do công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức, bắt đầu khai mạc tại nhà thi đấu Phú Thọ (Q.10, TP.HCM).
Tại đây, các sản phẩm chuyên ngành như: máy móc in ấn, quảng cáo cỡ nhỏ và lớn; thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; công nghệ đèn LED và các dịch vụ quảng cáo sẽ được trưng bày giới thiệu rộng rãi đến người tham quan, diễn ra từ ngày 8 – 11.8. Quy mô triển lãm với 350 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.
Đặc biệt, triển lãm VietAd còn xuất hiện các sản phẩm công nghệ mới trong ngành quảng cáo Việt Nam, điển hình công nghệ SEQUIN – Tấm ốp trang trí, màn hình LED trong suốt, các loại chữ nổi, dòng máy in, máy cắt…
Đây cũng là dịp doanh nghiệp trong nước có điều kiện gặp gỡ các doanh nghiệp quốc tế như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Myanmar, Đài Bắc…, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng giao thương.
Ngoài ra, triển lãm VietAd còn tổ chức hội thảo “Tình hình quảng cáo tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2018” giữa Hội quảng cáo TP.HCM và CLB Quảng cáo ngoài trời (OOH) lúc 8 giờ 30 ngày 10.8 với nhiều vấn đề bàn luận, hợp tác. Triển lãm VietAd dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan tại TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước và quốc tế.
An Huy