Automobili Lamborghini vừa qua đã mang DNA sang trọng và độc quyền của mình trở lại Sardegna trong mùa hè năm thứ tư liên tiếp tạo ra một Lounge cao cấp trong một thời gian ngắn.

Khám phá showroom siêu cao cấp Lamborghini Lounge Porto Cervo

Thái Sơn | 30/07/2022, 06:40

Automobili Lamborghini vừa qua đã mang DNA sang trọng và độc quyền của mình trở lại Sardegna trong mùa hè năm thứ tư liên tiếp tạo ra một Lounge cao cấp trong một thời gian ngắn.

Lamborghini Lounge, nằm trên đường Promenade du Port, qua Porto Vecchio sẽ vẫn mở cửa cho chủ sở hữu và khách hàng mới theo lịch hẹn cho đến ngày 11.9 và lái thử dòng sản phẩm e Urus và Huracan để họ có thể trải nghiệm thêm những mẫu xe mới, hiện đại hơn.

lamborghini-porto-cervo-6-.jpg
Khám phá showroom siêu cao cấp Lamborghini Lounge Porto Cervo

Các phòng chờ, cả cố định (chẳng hạn như New York và Tokyo) hoặc tạm thời đều được biến đến là địa điểm quen thuộc thường lui tới cho khách hàng VIP và khách, kết hợp phong cách sống của Lamborghini, DNA thương hiệu và trưng bày các sản phẩm mới nhất như Huracán Tecnica mới ra mắt.

lamborghini-porto-cervo-13-.jpg

Trong mùa hè này, không gian được sử dụng để chào đón những chủ sở hữu trở lại và gặp gỡ khách hàng mới trong các sự kiện độc quyền và khách tham quan sẽ được lái xe trên một số con đường đẹp nhất của Sardinia, dọc theo Costa Smeralda lộng lẫy.

lamborghini-porto-cervo-14-.jpg

Lamborghini Lounge Porto Cervo có diện tích 600 m tạo ra một trải nghiệm 360 độ ở mọi khía cạnh xoay quanh thương hiệu Lamborghini và đắm chìm vào DNA phong cách sống đặc biệt của Lamborghini với các phụ kiện được thiết kế và các dự án mang thương hiệu Automobili Lamborghini được phát triển với một số đối tác.

lamborghini-porto-cervo-5-.jpg

Một số thành tựu đặc biệt của thương hiệu như mô tả về sản phẩm Lamborghini NFT đầu tiên đại diện cho Aventador Ultimae cất cánh về phía các vì sao và ghép nối với Chìa khóa Không gian, đến mô hình Lamborghini Tecnomar Yacht của chiếc du thuyền cao tốc giành Giải thưởng Du thuyền & Hàng không Quốc tế hay khu vực Ad Personam - khu vực dành riêng cho những khách hàng khó tính nhất của Lamborghini đều được thiết kế một cách liền mạch đem đến trải nghiệm đa chiều khó quên cho khách hàng. Ad Personam Studio rất quan trọng đối với thương hiệu cùng hơn 400 màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn.

lamborghini-porto-cervo-12-.jpg

Showroom này còn được trang bị các mẫu xe bao gồm Huracán Tecnica. Mẫu xe là sự kết nối phù hợp giữa thiết kế và độ tinh khiết của kỹ thuật cho phong cách sống thú vị và hiệu suất lái xe trên đường và đường đua.

Ở phía đối diện, Huracán STO được trưng bày mang trên mình màu sơn Blu Laufey và Arancio California và đây cũng là màu sắc phổ biến nhất mà khách hàng thường lựa chọn.

lamborghini-porto-cervo-3-.jpg

Mẫu xe đua đường trường này được lấy cảm hứng từ di sản xe đua Lamborghini là nguồn cảm hứng của một số mẫu xe V10 của thương hiệu như Huracán Tecnica.

Những mẫu xe lái thử lần này bao gồm Huracan Super Trofeo Omologata với màu sơn Arancio Alberich và mẫu siêu SUV Urus sơn màu Blu Aegir. Với DNA thể thao đặc biệt, những mẫu xe này mang lại hiệu suất tốt nhất khiến người lái có thể trải nghiệm khả năng xử lý ấn tượng và hiệu suất khác biệt so với những mẫu siêu xe khác.

Bài liên quan
Lamborghini Centenario Roadster siêu hiếm tìm chủ sở hữu với giá hàng triệu Đô
Lamborghini Centenario là một trong những dòng xe đặc biệt của thương hiệu xe hơi Ý và được sản xuất với số lượng giới hạn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá showroom siêu cao cấp Lamborghini Lounge Porto Cervo