Những động tác sau đây thực sự rất đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ cần 15 phút trước khi ngủ để có cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ tràn đầy sức sống nhé!

Khỏe đẹp trẻ lâu và tràn đầy sức sống nhờ vài động tác massage trước khi ngủ

Lệ Thu | 04/07/2016, 21:03

Những động tác sau đây thực sự rất đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ cần 15 phút trước khi ngủ để có cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ tràn đầy sức sống nhé!

Massage đầu

Dùng 2 bàn tay luồn vào tóc và dùnglực từ đầu của 10 ngón tay massage nhẹ nhàng trong vòng 2 phút. Bài tập này làm tăng cường tuần hoàn máu giúp bạn ngủ ngon hơn và giúp gương mặt bạn tươi tắn hơn ngay khi thức giấc.

Xoa mặt

Dùng lòng bàn tay massage các bộ phận trên khuôn mặt 1- 2 phút. Động tác này giúp lưu thông kinh mạch vùng mặtvà làm giảm nếp nhăn hiệu quả.

Massage gáy và vai

Áp 2 lòng bàn tay vào vai, dùng sức ấn và massage vùng cơ bắp gáy và vai với tốc độ 2 lần/ giây. Động tác này giúp giải tỏa mệt mỏi để khi tỉnh dậy bạn sẽ cảm thấy tinh thần thật sự thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Massage ngực và lưng

Dùng 2 tay ấn và massage ngực và lưng từ trên xuống dưới khoảng 2, 3 phút. Động tác này không những giúp lưu thông kinh mạch, khỏe tim mà còn giúp bạn có một vòng eo săn chắc.

Chà xát bàn chân

Lấy lòng bàn chân phải chà xát lên mặt bàn chân phải và ngược lại. Sau đó dùng gót chân phải chà xát vào lòng bàn chân trái và ngược lại trong vòng 3 phút. Động tác này giúp 2 chân bạn được thư giãn và cơ thể khỏe khoắn.

Massage bụng

Hai bàn tay đan vào nhau ép vào bụng và liên tục massage hết các vị trí của bụng và quanh lỗ rún trong vòng 3 phút. Bài tập này giúp thúc đẩy tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn, đặc biệt còn giúp bạn ăn ngon miệng hơn và khỏe hơn.

Mộc Trà
Bài liên quan
Cơ sở đăng ký làm đẹp da, massage, khám răng… nhưng tổ chức làm to ‘cậu nhỏ’
Một cơ sở được cấp phép chăm sóc da, khám răng - hàm - mặt; còn một cơ sở đăng ký dịch vụ tắm hơi, massage nhưng cả 2 cơ sở này tổ chức điều trị bệnh nam khoa, đặt biệt làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” cho các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khỏe đẹp trẻ lâu và tràn đầy sức sống nhờ vài động tác massage trước khi ngủ