Cơ quan CSĐT, Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam với nam thanh niên 19 tuổi đã hiếp dâm cô giáo.

Khởi tố thanh niên vào trường cưỡng hiếp cô giáo trực 1 mình

Lê Đình Dũng | 26/06/2018, 17:34

Cơ quan CSĐT, Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam với nam thanh niên 19 tuổi đã hiếp dâm cô giáo.

Thông tin từ Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Cơ quan CSĐT đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Minh Trung (19 tuổi, trú xã Bình Thành, TX.Hương Trà) về hành vi “Hiếp dâm” và “cướp tài sản”.

Như Một Thế Giới đã thông tin, sáng ngày 20.6, Trung bịt mặt, cầm một vật nhọn đi vào Trường THCS ở Bình Thành (xã Bình Thành). Phát hiện phòng trực có một nữ giáo viên (33 tuổi), Trung bèn đi vào, chộp lấy cây dao để trên bàn uy hiếp, khống chế nữ giáo viên rồi hiếp dâm. Thực hiện hành vi đồi bại xong, Trung còn cướp lấy 2 chiếc điện thoại di động của nữ giáo viên mang về TP.Huế bán lấy tiền tiêu xài. Sau khi bán xong, Trung trở lại xã Bình Thành thì bị lực lượng công an bắt giữ cùng với 1 gói “cỏ Mỹ” (một loại ma túy cấm tàng trữ, mua bán) chưa sử dụng.

Theo lời khai ban đầu của Trung với cơ quan điều tra, sáng 20.6, người này đi vào trường học tìm chìa khóa bị đánh rơi. Khi đi vào thì thấy nữ giáo viên ngồi một mình trong phòng trực, lưng hướng về cửa sổ, Trung nảy sinh ý định vào cướp tài sản lấy tiền tiêu xài.

Sau khi đi một vòng quanh trường để dò la, Trung nhặt một thanh gỗ nhọn làm hung khí; lấy chính khẩu trang của nữ giáo viên treo trên xe để bịt mặt rồi mới đi vào phòng trực. Khi vào bên trong, Trung lấy cây dao của nữ giáo viên đang dùng để cắt vỏ hạt sen uy hiếp cô này, sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản cùng với số tiền hơn 160 ngàn đồng trong ví cô giáo.

Được biết, theo lịch trực, vào thời điểm xảy sự việc nói trên, ngoài nữ giáo viên là nạn nhân, phải có 1 lãnh đạo và một giáo viên khác trực nhưng cả hai vắng mặt. Hiện ngành giáo dục đang xem xét trách nhiệm của lãnh đạo nhà trường và những cán bộ, giáo viên khác liên quan khi bỏ trực, tạo điều kiện mất an ninh, an toàn để xảy ra sự việc đau lòng.

Tin, ảnh: Nhật Lam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố thanh niên vào trường cưỡng hiếp cô giáo trực 1 mình