Quy hoạch Hạ Long trở thành thành phố du lịch biển đẳng cấp và Vịnh Cửa Lục là trung tâm kết nối các khu vực phát triển du lịch, kinh tế, văn hóa của Quảng Ninh đã mở ra cơ hội kinh doanh không giới hạn cho những dịch vụ thương mại, du lịch, giải trí bên bờ biển Bãi Cháy.

Không cần quảng cáo, tín đồ du lịch vẫn kéo tới Shophouse Europe

10/09/2019, 18:38

Quy hoạch Hạ Long trở thành thành phố du lịch biển đẳng cấp và Vịnh Cửa Lục là trung tâm kết nối các khu vực phát triển du lịch, kinh tế, văn hóa của Quảng Ninh đã mở ra cơ hội kinh doanh không giới hạn cho những dịch vụ thương mại, du lịch, giải trí bên bờ biển Bãi Cháy.

L’Opéra là tiểu khu duy nhất của Shophouse Europe nằm cạnh quảng trường Sun Carnival Plaza rộng 13ha

Quảng Ninh dồn sức cho du lịch

Thống kê từ Sở Du lịch, dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 vừa qua, lượng khách đến Quảng Ninh đạt khoảng 92 nghìn lượt, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, khách quốc tế đạt trên 20.000 lượt, tăng 8%. Tổng thu du lịch ước đạt 190 tỉ đồng.
Xét về mức tăng trưởng dịp Lễ, Quảng Ninh cùng với Hà Nội (8,6%) vượt xa nhiều điểm đến du lịch khác. Điều này chứng tỏ, Quảng Ninh – với trung tâm du lịch là Hạ Long đã trở thành tên gọi hấp dẫn trong danh sách những địa điểm được yêu thích của tín đồ xê dịch. Hạ Long cũng không ngừng gia tăng trải nghiệm của du khách với bến du thuyền nội địa hiện đại bậc nhất khu vực, cảng tàu khách quốc tế chuyên biệt duy nhất tại Việt Nam, tổ hợp giải trí hàng đầu Sun World Halong Complex, phố đi bộ đêm sôi động với quy hoạch đồng bộ, bãi tắm Bãi Cháy cát trắng mịn dài tới 4km mà trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động chơi đêm…

Hệ thống hạ tầng giao thông cũng liên tục được đầu tư cải thiện với bộ ba không – thủy – bộ hiện đại kết nối Hạ Long không chỉ với dòng khách nội địa mà còn tới các thị trường quốc tế tiềm năng. Sân bay Vân Đồn mở thêm nhiều chặng bay quốc tế tới Seoul (Hàn Quốc), Thái Lan, Trung Quốc. Các hội nghị du lịch tàu biển, các sự kiện lớn như cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper race 2019 - 2020 và 2020 – 2021 giúp lan tỏa điểm đến Hạ Long tới đông đảo bạn bè quốc tế.
Mới đây, Hội nghị công bố điều chỉnh quy hoạch chung của thành phố đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050 do UBND TP.Hạ Long tổ chức đã định hướng xây dựng và phát triển TP.Hạ Long trở thành thành phố du lịch biển văn minh, thân thiện, trung tâm dịch vụ - du lịch đẳng cấp quốc tế. Vịnh Cửa Lục trở thành trung tâm kết nối 4 vùng phát triển lân cận với mô hình: đô thị sinh thái, hệ sinh thái tự nhiên, trung tâm hành chính thương mại văn hóa, trung tâm du lịch dịch vụ quốc tế.


Cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper race 2019 - 2020 và 2020 – 2021 giúp lan tỏa điểm đến Hạ Long tới đông đảo bạn bè quốc tế

Tương lai thịnh vượng từ vị trí trung tâm

Được hậu thuẫn từ các yếu tố tự nhiên tới các chính sách phát triển, du lịch Hạ Long đang trên đà bứt tốc để trở thành điểm đến hút khách du lịch hàng đầu cả nước và khu vực. Những dịch vụ gắn liền với du lịch như thương mại, nghỉ dưỡng nhờ đó được hưởng lợi. Đặc biệt là những dự án sở hữu vị trí trung tâm chỉ cách giao điểm Vịnh Cửa Lục vài bước chân.
Tọa lạc trên mặt đường Hạ Long ngay bên bờ Vịnh, Sun Plaza Grand World, Shophouse Europe mà nổi bật là tiểu khu L’Opé ra được đánh giá là dự án có vị thế đắt giá nhất Bãi Cháy. Khách ngoại đến Việt Nam từ Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long chỉ mất vài phút để di chuyển tới shophouse Europe.

Bãi biển Bãi Cháy nên thơ cùng con đường bao biển được ví như “Miami miền Bắc” cũng nằm ngay kề bên dãy nhà phố thương mại phong cách châu Âu. Chẳng mấy chốc khi dự án đi vào vận hành, nơi này sẽ thành chọn lựa số 1 trong danh sách điểm đến của các công ty đối tác với những hãng tàu biển siêu sang. Đặc biệt trong bối cảnh Quảng Ninh đang tích cực xúc tiến thị trường du lịch như hiện nay, thì shophouse L’Opéra chính là sản phẩm dẫn đầu trong số những “địa chỉ bỏ túi” dành cho dòng khách tàu biển hạng sang.

Bên cạnh đó, L’Opéra là tiểu khu duy nhất nằm cạnh quảng trường Sun Carnival Plaza rộng 13ha – nơi sẽ diễn ra vô số sự kiện quy mô như Lễ hội 4 mùa hương sắc kỳ quan, Lễ hội âm nhạc điện tử EDM, biểu diễn nhạc nước, nghệ thuật… Vị trí chiến lược đó mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời không giới hạn khi chủ shophouse sẽ không cần “chi đậm” để quảng bá mà vẫn yên tâm về nguồn khách tự nhiên.

Không khó để nhìn thấy viễn cảnh những dãy nhà phố rực rỡ màu sắc với thiết kế mang cảm hứng Vienna (Áo) lãng mạn tại L’Opéra tới đây khi được chủ nhân biến hóa thành hệ thống những nhà hàng cao cấp, cửa hiệu thời trang, khách sạn… sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng của dòng khách du lịch khổng lồ tới Bãi Cháy mỗi ngày.

Đặc biệt, sức hấp dẫn của các khu phố du lịch mang phong cách Áo còn hứa hẹn đưa Shophouse Europe vào danh sách những điểm phải đến của các website du lịch uy tín như Tripadvisor, Booking; hay các tour khám phá Quảng Ninh sẽ đặt khu phố châu Âu tráng lệ là điểm check in đáng giá.

Sở hữu căn nhà phố thương mại có “tọa độ vàng” tại thành phố di sản không chỉ mang lại doanh thu ổn định cho chủ nhân mà còn là một khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn khi số lượng giới hạn ít ỏi và quỹ đất vàng bên bờ Vịnh không còn nhiều.

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không cần quảng cáo, tín đồ du lịch vẫn kéo tới Shophouse Europe