Có mặt tại tòa sau bao ngày được chờ đợi, bà Nguyễn Mai Phương đã tham gia phần xét hỏi và đưa ra thông tin có người nói với mẹ Phương Nga việc thuê điều tra viên thông cung giá 50 triệu đồng.

Không có bằng chứng việc thuê điều tra viên thông cung giá 50 triệu

Hồ Phước Đông | 27/06/2017, 18:35

Có mặt tại tòa sau bao ngày được chờ đợi, bà Nguyễn Mai Phương đã tham gia phần xét hỏi và đưa ra thông tin có người nói với mẹ Phương Nga việc thuê điều tra viên thông cung giá 50 triệu đồng.

Chiều ngày 27.7, sau nhiều phiên tòa vắng mặt, bà Nguyễn Mai Phương, người được cho là ‘đạo diễn’ toàn bộ vụ án đã có mặt tại tòa.

Tại đây người phụ nữ bí ẩn này đã khai ra nhiều tình tiết chấn động. Tuy nhiên, lời khai này bị phủ nhận từ phía bị cáo và người làm chứng Lữ Minh Nghĩa (bạn trai bị cáo Thùy Dung).

Tại tòa,bà Nguyễn Mai Phương trưng ra đoạn ghi âm liên quan đến việc bà Hồ Mai Phương (mẹ Phương Nga) có nhắc đến chuyệnthuê điều tra viên thông cung giá 50 triệu đồng. Tuy nhiên, file âm thanh này chỉ nói về việc có người nói với mẹ Phương Nga thuê điều tra viên thìgiá là 50 triệu, còn bằng chứng việc mẹ Phương Nga có thuê hay không thì vẫn chưa rõ ràng.

Tại phiên tòa này, bà Nguyễn Mai Phương còn phản báclời khai trước đó của Dung và nhân chứng Lữ Minh Nghĩa. Cụ thể, bà Nguyễn Mai Phương nói không có việc nhận bức thư ni lông đượcviết bằng vật nhọn từ Nghĩa.Người đàn bà này còn khẳng định chưa thấy bức thư ni lông này bao giờ.

Trước đó, Dung khai rằng viết thư và nhờ điều tra viên gửi ra cho Nghĩa. Còn Nghĩa nói sau khi nhận thư đã đi gặp bà Nguyễn MaiPhương để ‘bàn tính’ việc cần làm. Thậm chí Dung vàNghĩa còn nói bà Nguyễn Mai Phương dặn đừng khai ra sự thật - ý ám chỉ Hợp đồng tình dục. Bị cáo Dung cũng khai rằng điều tra viên đưa thư dùm mình là do bà NguyễnMai Phương thuê.

Đáp lại, mẹ Phương Nga nói những bức thư ni lông được cho là thông cung do bà Nguyễn Mai Phương đưa cho. Nghĩa và Dung cũng khẳng định lời khai của bà Nguyễn Mai Phương là sai sự thật. Thế nhưng chưa bên nào đưa ra bằng chứng xác thật tại tòa ngày hôm nay.

Trong khi bà Nguyễn Mai Phương nói rằng chỉ có mối quan hệ hết sức bình thường với Phương Nga, thìhoa hậu này khẳng định việc làm giả giấy tờ, biên nhận đều do người phụ nữ này‘đạo diễn’.

Luật sư của Phương Nga sau đó có nộp cho tòa một số bằng chứng. Theo thông tin tại tòa, đó là bản khai của Lữ Minh Nghĩa gửi cho cơ quan điều tra nhưng sau đó bà Nguyễn Mai Phương lại đưa cho mẹ Phương Nga. Cùng với đó là bức ảnh của Phương Nga sau khi bị bắt cũng được bà Nguyễn Mai Phương gửi cho mẹ bị cáo.

Trước đó, Phương Nga từng nói tin tưởng bà Nguyễn Mai Phương nên nghĩ sẽ được PC45 (Phòng Cảnh sát hình sự)TP.HCM ‘chống lưng’. Nhưng khi được thẩm vấn, bà Nguyễn Mai Phương khẳng định không quen ai bên nghành tư pháp.

HĐXX thông báodo không còn ai xét hỏi nên từ phiên tòa saubà Nguyễn Mai Phương không cần có mặt tại tòa nếu không có diễn biến mới liên quan.

HĐXX cũng thông báo kết thúc phiên tòa chiều 27.6 và mở lại vào ngày 29.6. Lýdo nghỉ một ngày là để đảm bảo sức khỏe cho các bị cáo.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có bằng chứng việc thuê điều tra viên thông cung giá 50 triệu