Một thanh niên 26 tuổi làm đơn kiện bạn nhậu ra tòa. Nguyên nhân vì anh này mua 2 tờ vé số trúng giải đặc biệt trị giá 3 tỉ đồng, nhưng đưa bạn nhậu giữ hộ, đến khi biết trúng giải thì không đòi lại được.

Kiện bạn nhậu chiếm giữ 2 tờ vé số trúng giải đặc biệt

Một Thế Giới | 24/12/2015, 12:14

Một thanh niên 26 tuổi làm đơn kiện bạn nhậu ra tòa. Nguyên nhân vì anh này mua 2 tờ vé số trúng giải đặc biệt trị giá 3 tỉ đồng, nhưng đưa bạn nhậu giữ hộ, đến khi biết trúng giải thì không đòi lại được.

Ngày 24.12, anh Nguyễn Hoàng Tuấn (26 tuổi, ngụ ấp Khúc Tréo B, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, đã gửi đơn đến TAND tỉnh Bạc Liêu kiện người bạn nhậu tên Lâm Văn Vui, ngụ cùng địa phương, đã chiếm đoạt 2 tờ vé số trúng giải đặc biệt 3 tỉ đồng.
Theo nội dung đơn kiện, vào ngày 6.10, anh Tuấn tổ chức nhậu chung với vài người bạn, trong đó có anh Vui. Trong lúc vui say, anh Tuấn mua 5 tờ vé số của Công ty xổ số Bạc Liêu phát hành (mở thưởng vào chiều thứ 3, mệnh giá 10.000 đồng/tờ). Nhưng anh Tuấn không giữ mà đưa cho anh Vui giữ hộ mình cả 5 tờ.
Đến chiều 6.10, người bàn vé số cho anh Tuấn tìm đến nhà thông báo trong 5 tờ vé số anh mua khi sáng có 2 tờ trúng giải đặc biệt mang số 981592. Lúc này anh Tuấn mới sực nhớ, đi tìm anh Vui xin lại 2 tờ vé số trúng giải đặc biệt, nhưng anh Vui không trả và nói là vé số do chính anh này mua.
Anh Tuấn đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu  tố giác. Tuy nhiên nơi đây xác định việc tranh chấp 2 tờ vé số trúng giải thuộc thẩm quyền giải quyết của tòa án, nên hướng dẫn anh Tuấn gởi đơn sang TAND tỉnh Bạc Liêu.
Theo 1 điều tra viên, quá trình xác minh những người bạn nhậu chung với anh Tuấn hôm 6.10, tất cả đều xác nhận anh Tuấn có mua 5 tờ vé số, rồi đưa cho anh Vui giữ.
Nhưng anh Vui vẫn phủ nhận và cho rằng 5 tờ vé số hôm đó được mua từ tiền của mình. Anh Vui kể, anh đưa cho Tuấn 500.000 đồng đi mua mồi nhậu, nhưng chỉ mua hết 50.000 đồng, và sau đó có mua 10 tờ vé số, chia cho anh Vui 5 tờ, Tuấn giữ 5 tờ. Do đó, vé số trúng là của anh ta.
Vụ việc đang được TAND tỉnh Bạc Liêu thụ lý, giải quyết. Cơ quan chức năng đang tìm người bán vé số để xác định xem hôm đó sòng nhậu mua 5 hay 10 tờ.
Thanh Thanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiện bạn nhậu chiếm giữ 2 tờ vé số trúng giải đặc biệt