Sao Games of Thrones, Kit Harington mới đây đã chia sẻ ý kiến của anh về ý nghĩa sự trở lại của Jon Snow. Vậy Jon Show sẽ thay đổi như thế nào?

Kit Harington nói gì về ‘sự thay đổi’ của Jon Snow trong 'Game of Thrones'

ctv-baotoan | 06/05/2016, 06:26

Sao Games of Thrones, Kit Harington mới đây đã chia sẻ ý kiến của anh về ý nghĩa sự trở lại của Jon Snow. Vậy Jon Show sẽ thay đổi như thế nào?

Một trong những bí ẩn lớn nhất của Game of Thrones mùa thứ 6 đó là việc Jon Snow liệu có chết thực sự hay không đã được giải đáp thông qua tập phim thứ 2 có tựa đề ‘Home’ vừa qua. Và những ai đã xem tập phim này hẳn đã rất vui mừng trước cảnh Jon Snow của chúng ta bất ngờ mở mắt sống dậy sau khi được nữ phù thuỷ Melisandre đọc câu thần chú.

Kit Harington nói gì về ‘sự thay đổi’ của Jon Snow?

Ngay sau khi tập phim này lên sóng HBO hôm Chủ Nhật, nam diễn viên Kit Harington, người thủ vai Jon Snow, đã lên tiếng xin lỗi toàn bộ các fan hâm mộ Game of Thrones trên toàn thế giới vì đã nói dối họ.

"Tôi muốn xin lỗi vì đã nói dối mọi người. Tôi thấy rất vui khi các fan cảm thấy buồn trước cái chết của Jon Snow. Trước đây tôi từng sợ rằng nhân vật này có thể chết đi mà chẳng ai thèm quan tâm. Thế nhưng mọi người tỏ ra khá shock, giống như phản ứng khi tập Red Wedding được ra mắt vậy. Điều đó rất có ý nghĩa với tôi cùng đội ngũ sản xuất."

Tuy nhiên, liệu sau lần trở về từ cõi chết, Jon Snow có còn là chính mình. Năm 2011, nhà văn George R.R. Martin từng chia sẻ: "Một nhân vật sống lại nghĩa là anh ta đã trải qua một quá trình chuyển hóa. Các nhân vật trở về từ cõi chết có thể sẽ tệ hơn. Nói theo cách khác, họ sẽ không còn mang tính cách cũ. Họ vẫn mang cơ thể cũ nhưng phần hồn thì mất bớt".

Hôm nay, tham gia trả lời phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly, nam tài tử Kit Harington đã chia sẻ ý kiến của mình về ‘sự thay đổi’ của Jon Snow:

“Ban đầu, tôi lo ngại rằng sau khi tĩnh dậy, anh ta vẫn sẽ là chính mình, trở về với hiện trạng ban đầu. Tuy nhiên, nếu điều đó đúng thì việc anh ấy chết sẽ chẳng còn ý nghĩa gì. Anh ta phải thay đổi, không nhiều cũng ít. Trong phim có một câu khi Melisandre hỏi: ‘Anh nhìn thấy gì?’ và Ser Davos Seaworth đáp: ‘Không có gì cả’. Điều đó nói lên nỗi sợ hãi lớn nhất của con người, rằng không cuộc sống sau cái chết. Jon là một con người không sợ chết, điều đó khiến anh ta mạnh mẽ và đáng ngưỡng mộ. Nhưng sau cái chết, Jon đã học được vài điều về cuộc sống, rằng anh ta phải sống hết mình. Jon đã đi quá giới hạn và ở đó chẳng có gì ngoài hư vô. Điều đó chắc chắc sẽ khiến con người ta thay đổi. Anh ấy sẽ không bao giờ muốn chết nữa. Và nếu có chết một lần nữa, anh ấy cũng không muốn quay lại”.

Trước đó, một fan cuồng đã soi ra được chi tiết chứng tỏ sự hiện diện của Jon Snow tai trận tái chiếm Winterfell.

Và nếu những gì mà Kit Harington nói là đúng, và rằng nhân vật của anh đã thực sự đã đi vào thế giới của người chết, điều đó cũng đồng nghĩa việc giả thuyết Jon Snow đã "nhập hồn" (warg) vào con sói Ghost trước khi chết là hoàn toàn không sai. Mặc dù trong tiểu thuyết gốc, mọi đứa trẻ nhà Stark đều có khả năng này, dù chúng có biết hay không.

Tập ba Game of Thrones mùa thứ 6 có tựa ‘Oathbreaker’ sẽ lên sóng ở hơn 170 quốc gia vào ngày 8.5 tới.

Bảo Nhi (Theo Screenrant)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kit Harington nói gì về ‘sự thay đổi’ của Jon Snow trong 'Game of Thrones'