Lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My cùng ngồi ghế nóng để nhận xét và chọn ra Top 3 Người đẹp thời trang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Kỳ Duyên, Huyền My lần đầu ngồi chung sân khấu làm giám khảo

Hải Yến | 29/08/2018, 10:55

Lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My cùng ngồi ghế nóng để nhận xét và chọn ra Top 3 Người đẹp thời trang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Người đẹp thời trang là một giải thưởng mới lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc thiHoa hậu Việt Nam 2018, được đánh giá là một phần thi hiện đại, hấp dẫn được "phù phép" bởi bàn tay của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Đây là phần thi sẽ mang đến một hình ảnh khác cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 khi trình diễn các bộ sưu tập đến từ các NTK nổi tiếng. Trải qua 3 đêm trình diễn do tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng, Ban bình luận sẽ cùng nhau chọn ra Top 3 Người đẹp thời trang.

Á hậu Huyền My xuất hiện cá tính trên sân khấu Người đẹp thời trang

Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My lần đầu cùng ngồi ghế nóng trong một chương trình của Hoa hậu Việt Nam. Trở lại với Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên chia sẻ: “Được đồng hành cùng chương trình Người đẹp thời trang đó là một vinh dự đối với Duyên, điều đó chứng tỏ rằng mọi người vẫn luôn nhớ đến Duyên là một Hoa hậu Việt Nam. Lần này trở lại với vai trò Ban bình luận của Người đẹp thời trang, đúng với sở trường của Duyên nên Duyên cảm thấy khá tự tin”.

Ở vị trí giám khảo Kỳ Duyên cũng không kém phần sang trọng, thần thái

Nếu như Kỳ Duyên ít xuất hiện trong các hoạt động của Hoa hậu Việt Namthì Á hậu Huyền My thường xuyên thể hiện vai trò của mình trong các chương trình: Người đẹp nhân ái 2016, MC đêm Người đẹp biển, các buổi họp báo của Hoa hậu Việt Nam. Đảm nhận vai trò bình luận viên Huyền My chia sẻ “My nghĩ rằng lợi thế của mình là đã có một ít kiến thức về thời trang sau chuyến du học về thời trang của mình và may mắn là My cũng đã có kinh nghiệm khi từng là Ban bình luận của Hoa hậu Việt Nam”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Diễn viên Mai Thu Huyền

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014Diễm Trang

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Các giám khảo đội mưa để chấm điểm thí sinh.Trong đêm diễn, một trận mưa khá to đã diễn ra khiến các thí sinh di chuyển khá vất vả trên sân khấu

Cả 2 ban giám khảokhách mời của chương trình Người đẹp thời trang đều đưa ra ý kiến đồng thuận khen ngợi thí sinh Nguyễn Thúc ThùyTiên số báo danh068 sau màn trình diễn Áo dài của NTK ThủyNguyễn.Hoa hậu Kỳ Duyên thích thú nhận xét: “Duyên rất ấn tượng với thí sinh ThùyTiên, tuy rằng bạn không cười nhưng Duyên vẫn cảm nhận được sự rạng rỡ, toát lên bên trong bạn nét duyên của người con gái Hà Nội như chính ý đồ NTK ThủyNguyễn đưa vào”.

Đồng tình với những lời nhận xét của Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My chia sẻ: “ThùyTiên có một gương mặt lạ, ấn tượng, rất khác so với các thí sinh còn lại. Tuy lạ nhưng vẫn nữ tính, dịu dàng, đó là điều My đánh giá rất cao ở sự biến hóanày."

Các thí sinh lộng lẫy trong trang phục áo dài trình diễn

Chương trình Người đẹp thời trang do tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng có 3 đêm diễn vào các ngày 28.8, 30.8 được livestream trên fanpage Hoa hậu Việt Namvà 1.9 được truyền hình trực tiếp trên VTV9 lúc 20 giờ.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ Duyên, Huyền My lần đầu ngồi chung sân khấu làm giám khảo