Sau buổi hẹn hò đầu tiên với nữ sinh trường Mỏ - Địa chất quen qua Facebook, nam sinh Kinh Tế vài đêm mất ngủ và trăn trở vì mất toi 1,5 triệu và còn bị đòi quà nên phải ăn uống tiết kiệm đến cuối tháng.

Lần hẹn đầu hết 1,5 triệu và bị đòi quà, nam sinh Kinh Tế nhờ dân mạng ‘thông não’

Hồng Quân | 07/05/2018, 16:44

Sau buổi hẹn hò đầu tiên với nữ sinh trường Mỏ - Địa chất quen qua Facebook, nam sinh Kinh Tế vài đêm mất ngủ và trăn trở vì mất toi 1,5 triệu và còn bị đòi quà nên phải ăn uống tiết kiệm đến cuối tháng.

Xem thêm:Ăn quỵt ở Việt Nam, khách Trung Quốc bị đánh bầm dập, ông Tây chạy trối chết

Cô giáo Kim Tuyến nhận sai nhưng không xin lỗi, MST English hoạt động trái phép

Cô giáo Anh văn mạt sát học trò vì 100 ngàn: Chúng mày sẽ phải trả giá!

Danh tính cô giáo Anh văn ở MST English mạt sát học trò vì không đóng 100 ngàn

Nam sinh này nghĩđi hẹn hò là chia đôi tiền ăn uống và xem phim nhưng bạn nữ cho rằng: “Con trai lần đầu đi chơi với con gái thì phải mời chứ”. Chưa hết, nữ sinh trường Mỏ - Địa chất còn đòi quà ngay lần gặp đầu tiên thì mới nhớ đến bạn nam.

Mất toi 1,5 triệu đồng và phải ăn uống tiết kiệm đến cuối tháng, nam sinh Kinh tế Quốc dân sau nhiều đêm trăn trở và mất ngủ nên đã viết tâm sự nhờ cộng đồng mạng “thông não”.

Buổi đầu gặp mặt như này có ổn.

Có bác nào vào trường hợp như em. Em trai Đại học Kinh tế Quốc dân, đang tán một bạn nữ bên Đại học Mỏ - Địa chất.Qua nói chuyện Facebook thì chúng em có hẹn gặp đi ăn và đi chơi một buổi như thế này.

Tối hôm đó chúng em đi ăn buffet nướng, tổng thiệt hại lên tới hơn 800.000 đồng.

Ăn xong, chúng em còn đi xem phim hết một combo 2 vé + bỏng ngô và nước hết hơn 300.000 đồng.

Sau đó lúc về, em còn mua trà sữa với một ít đồ ăn vặt cho bạn ấy mang về. Ngoài ra, cô tacòn hỏi: “Ủa, thế cậu không mua quà tặng tớ lần đầu đi chơi à? Như vậy làm sao mà tớ nhớ cậu được”.

Em đoán là chắc để mua làm kỉ niệm thôi, nên em có ghé đại một cửa hàng mua cho bạn ấy đồ giá gần 300.000 đồng.

Tổng thiệt hại nguyên tối hôm đấy lên tới hơn 1,5 triệu đồng. Lúc đầu em cũng tưởng là ăn uống, xem phim chia đôi cơ, nhưng bạn ấy bảo là: “Con trai lần đầu đi chơi với con gái thì phải mời chứ. Mời mới ga lăng, với con trai tính phải phóng khoáng ra một chút, đừng tính toán chi li quá!”.

Về em cứ nghĩ mãi, một buổi tối mà hết 1,5 triệu đồng như này là từ giờ đến cuối tháng nhịn. Tất nhiên là nhịn không đến mức chết đói, chết khát mà kiểu ăn tiết kiệm đi rất nhiều thì những lần sau sẽ như thế nào.

Các bác có ai bữa đầu đi ăn như em không? Em chưa đi làm, chứ em đi làm thì không nói làm gì.Sao mấy đêm em cứ nghĩ mãi về chuyện này mà không thông...

Nam sinh Kinh tế Quốc dân tiêu hết 1,5 triệu và bị đòi quà trong lần đầu hẹn hò - ảnh minh họa

Nhiều đàn anh đàn chị cho rằng nam sinh Kinh tế Quốc dân quá phung phítiềnvì chi đến 1,5 triệu cho lần hẹn đầu tiên, nhất là khi cậu còn ngửa tay xin tiền bố mẹ.

“Lần đầu mời thì đúng là con trai trả, hay chính xác hơn là người mời sẽ trả. Bạn đang là sinh viên phải biết lên lịch trình đi chơi sao cho phù hợp chứ, như vậy quá tốn tiền bạc”;

"Cũng là sinh viên, vẫn không hiểu 1 tháng bố mẹ chu cấp cho bạn bao nhiêu để lần gặp mặt đầu tiền chi ra 1,5 triệu. Cho dù có đi làm thì lần gặp đầu tiên cũng không nên chi ra 1,5 triệu cho bạn nữ như thế. Sinh viên thì nên kiếm chỗ nào rẻ rẻ, đừng thể hiện khi bố mẹ đang ở ngoài kiếm từng đồng cho mình ăn học”;

“Bạn ơi hãy giữ cô ấy thật chặt vào. Đừng để cho cô ấy tìm đến người đàn ông khác, tội anh ta!”.

Không ítngười, trong đó có các bạn nữ,phản ứng trước chuyện cô gái đòi quà trong lần gặp đầu đi chơi và cho rằng đây là hành vi quá đáng hay “đào mỏ”.

“Khônghiểu sao ấy cùng là sinh viên với nhau mà đi ăn, xem phim không có ý tứ trả cùng người ta gì cả. Đã vậy còn đòi quà, đồ đào mỏ”.

Đang tự sướng thì xe công nông lật nhào vì tông trúng máng lợn ở Nam Định:

Thanh niên thích thổi kèn diễn sâu với dây nịt:

Biker Hà Nội thích thể hiện làm bạn té dập mông:

Xem thêm:Mua đồ không trả 127 ngàn mà bỏ trốn, khách còn đổ lỗi cho nhân viên

Chàng trai chạy làng vì nữ sinh Kinh Tế ra điều kiện yêu 1 năm mới được hôn

Châm lửa hút thuốc một lần lấy 20 ngàn trong lễ hội âm nhạc ở Hưng Yên

Tâm sự của nhân viên ngân hàng làm ‘tay vịn’ cho khách doanh nghiệp gây tranh cãi

Cái kết đắng cho nam sinh Hà Nội bắt bạn gái chọn giữa tình yêu và thần tượng Kpop

Clip yêu râu xanh chặn đường, kéo cô gái vào phòng trọ cưỡng hiếp

Chồng ở Thanh Hóa nuôi 2 con, vợ lên Hà Nội làm và rủ trai tân về phòng trọ quan hệ

Biker Sài Gòn hối hận vì quay clip hối lộ 20 USD làm 2 CSGT Campuchia mất việc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần hẹn đầu hết 1,5 triệu và bị đòi quà, nam sinh Kinh Tế nhờ dân mạng ‘thông não’