Chân sút tuyển U.23 VN đang khoác áo CLB B.Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh vừa ghi tên mình vào danh sách kỷ lục V.League khi thực hiện một cú pocker vào lưới Sài Gòn FC trong chiến thắng 5-1 của B.Bình Dương.

Lập cú poker trong chiến thắng 5-1 trước Sài Gòn FC, Tiến Linh đưa B.Bình Dương lên ngôi nhì bảng

Nguyên Huy | 29/05/2018, 19:58

Chân sút tuyển U.23 VN đang khoác áo CLB B.Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh vừa ghi tên mình vào danh sách kỷ lục V.League khi thực hiện một cú pocker vào lưới Sài Gòn FC trong chiến thắng 5-1 của B.Bình Dương.

Đội bóng chủ nhà đất Thủ vừa dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới Sài Gòn FC trong cuộc đụng độ ở vòng 10 V.League 2018.

Chiến thắng này không những mang về chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp mà nó còn giúp B.Bình Dươngleo lên vị trí nhì bảng đấu. Thêm vào đó, tính đến thời điểm này, Tiến Linh đã lập một kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một trận đấu.

Đội bóng chủ sân Gò Đậu nhập cuộc rất tự tin và chơi lấn lướt ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Cácchân sút của đội bóng chủ nhà luôn đặt hàng thủ đội khách vào thế chống đỡ một cách bị động.

Ngay từ phút thứ 8, khung thành của thủ môn Phạm Văn Phong đã chao đảo từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái của tiền đạo Anh Đức.

"Lão tướng" này đã có một cú sút cầu vòng đưa bóng đi đập cột dọc sau khi chạm người hậu vệ đội khách ra ngoài trong sự tiếc nuối của khán giả nhà.

Thế nhưng, những cổ động viên của đội bóng đất Thủ cũng không phải tiếc nuối quá lâu khi B.Bình Dương có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 16.

Thủ quân Anh Đức có bóng bên cánh phải, trong vòng cấm đội khách, bằng kinh nghiệm và kỹthuật của mình, tiền đạo này loại bỏ hậuvệ đang đeo bám và căng ngang một đường bóng như dọn cỗ cho Tiến Linh băng xuống, đệm bóng vào khung thành, ghi bàn mở tỷ số.

Các học trò của HLV Trần Minh Chiến tiếp tục thi đấu ở thế thượng phong vàlấn lướt. Họ tạo ra không ítnhững cơ hội nguy hiểm trước khung thành đối phương, nhưng mãi tới cuối hiệp một mới có được bàn thắng thứ hai.

Bốn phút trước giờ nghỉ, Tiến Linh đã nhân đôi cách biệt cho chủ nhà sau tình huống tạt bóng chuẩn xác bên cánh phải của Đinh Hoàng Max, nâng tỷ số lên 3-0.

Những tưởng sau giờ nghỉ giải lao, trươc những bàn thua, hàng phòng ngự Sài Gòn FC sẽ bừng tỉnh mà thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, đó chỉ là ước muốn của người ủng hộ đội bóng áo hồng. Các hậu vệ đội khách vẫn chơi như lơ mơ ngủ, và họ đã phải trả giá.

Phút 55, từ tình huống phản công thần tốc, Trần Văn Vũ đã thực hiện pha căng ngang vào trong vóng cấm cho cựu tiền đạo U.20 Việt Nam. Tiến Linh đã không bỏ lỡ thời cơ khi gọn gàng đệm lòng, buộc thủ thành Văn Phong vào lưới nhặt bóng.

Sáu phút sau, Nguyễn Hoàng Thiên đã có bàn rút ngắn cách biệt cho đội khách sau đường chuyền của Hoàng Quảng. Tuy nhiên, bàn thắng này cũng không mang nhiều ý nghĩa khi họ phải nhận thêm hai bàn thua ở những phút cuối.

Sau cú sút hỏng phạt đền ở phút thứ 69, Anh Đức đã ghi bàn ở tư thế khó hơn khi đánh đầu từ đường chuyền của Tấn Tài nâng tỷ số lên 4-1.

Đúng vào phút thi đấu cuối cùng, Tiến Linh đã hoàn tất một ngày thi đấu đầy chói sáng của mình khi hoàn tất cú pocker, ấn định tỷ số 5-1 cho Becamex Bình Dương sau đường căng ngang của Văn Vũ.

Chiến thắng này đã giúp chủ nhà B.Bình Dương tạm thời chiếm đóng ngôi nhì bảng xếp hạng của Than Quảng Ninh. Tuy cả hai cùng có 17 điểm nhưng binh đoàn của HLV Trần Minh Chiên có hiệu số bàn thăng bại cao hơn.

Trong khi đó, đây là trận thứ 5, các cầu thủ của HLV Tài Em chưa biết mùi chiến thăng kể từ sau trận hoà 1-1 gây kinh ngạc trước "gã khổng lổ" Hà Nội FC ở vòng 6 V.League.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lập cú poker trong chiến thắng 5-1 trước Sài Gòn FC, Tiến Linh đưa B.Bình Dương lên ngôi nhì bảng